Sách - Trọn bộ Sổ tay Toán học + Vật lý + Hóa học + Ngữ văn + Tiếng Anh Cấp 3 - All In One ( khối A0, A1, C1, C2, D1 )

5.0
335 Đánh Giá
1.362 Đã Bán
26
76.300 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ tư 20/09/2023 lúc 04:30 CH

Trong quá trình dạy học, tác giả thấy các em học sinh cấp 3 thường gặp những khó khăn như định hướng kiến thức trọng tâm, hệ thống lại kiến thức để ôn tập, hay quên kiến thức cơ bản, hay nhầm lẫn những kiến thức dẫn tới những lỗi sai không đáng.
Thấu hiểu những điều trên, chúng tôi quyết định ra bộ sách để giúp các em dễ dàng tìm được kiến thức trọng tâm, dễ ôn tập, dễ tra cứu các kiến thức và các dạng toán thường gặp trong các kì thi giữa kì, cuối kì và cao hơn là kì thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia. 
Bộ sách gồm 5 cuốn Toán, Vật lý, Hóa học, Tiếng Anh, Ngữ Văn phục vụ cho các khối A0, A1, D1, C1 và C2 cực kỳ hiệu quả

Sổ tay Toán Học cấp 3
Sổ tay Toán Học cấp 3 – All in One là một cuốn cẩm nang không thể thiếu cho các em học sinh THPT, giúp các em chinh phục điểm cao ở môn Toán trong các kì thi giữa kì, cuối kì và đặc biệt là kì thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia. Đây là cuốn sách được viết dựa trên hơn 10 năm kinh nghiệm dạy học của thầy Nguyễn Văn Phước và thầy Nguyễn Xuân Nam.
Nội dung cuốn sách được tổng hợp toàn bộ kiến thức từ lớp 10 đến lớp 12, được phân chia thành các chủ đề cụ thể.
Đối với mỗi chủ đề, kiến thức trọng tâm được đưa ra một cách đầy đủ, có hệ thống và có ví dụ minh họa. Giúp các em học sinh từ trung bình trở lên hoàn toàn có thể tự học.
Sách Sổ tay Toán Học cấp 3 – All in One cũng cung cấp bổ sung những công thức tính nhanh giúp các em có thể trả lời nhanh các câu hỏi trắc nghiệm, tiết kiệm thời gian làm bài và đạt điểm cao hơn.
---------
KÍCH THƯỚC 12 x 17cm
NĂM XUẤT BẢN    2022
NHÀ XUẤT BẢN    NXB Hồng Đức
SỐ TRANG    333
TÁC GIẢ    Th.S Nguyễn Văn Phước – Nguyễn Xuân Nam

Sổ tay Hoá Học cấp 3
ổ tay Hoá Học cấp 3 – All in One là cuốn sách giúp các em học sinh dễ học, dễ nhớ, bao quát toàn bộ chương trình Hóa học THPT (lớp 10, 11, 12) đầy đủ kiến thức cơ bản, nâng cao, mẹo giải bài tập của cả ba lớp 10, 11, 12 với cách trình bày cực kì khoa học, hấp dẫn theo sơ đồ tư duy.
--------------
KÍCH THƯỚC 12 x 17cm
NĂM XUẤT BẢN 2022
NHÀ XUẤT BẢN NXB Hồng Đức
SỐ TRANG 311
TÁC GIẢ    Phùng Thị Thanh Thuý – Nguyễn Thị Ngọc

Sổ tay Vật Lý cấp 3
Đây là cuốn sách được viết dựa trên hơn 10 năm kinh nghiệm dạy học của các thầy: Thạc sĩ Phạm Xuân Dương và Thạc sĩ Phạm Quốc Toản.
Nội dung cuốn sách được tổng hợp toàn bộ kiến thức từ lớp 10 đến lớp 12, được phân chia thành các chủ đề cụ thể. Đối với mỗi chủ đề chúng tôi viết rất chi tiết, kiến thức trọng tâm được đưa ra một cách đầy đủ, có hệ thống có ví dụ minh họa, giúp các em học sinh từ trung bình trở lên hoàn toàn có thể tự học.
-----------
KÍCH THƯỚC 12 x 17cm
NĂM XUẤT BẢN 2022
NHÀ XUẤT BẢN NXB Hồng Đức
SỐ TRANG 324
TÁC GIẢ    ThS. Bùi Xuân Dương – ThS. Phạm Quốc Toản

Sổ tay tiếng Anh cấp 3
Cuốn sách như một cuốn cẩm nang tổng hợp kiến thức ngữ pháp, từ vựng, cấu trúc cần thiết cho một học sinh Trung học phổ thông. Đồng thời, sau mỗi chuyên đề ngữ pháp, tác giả chỉ ra những dạng bài thường gặp và phương pháp, mẹo làm các dạng bài đó, điều này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn và vận dụng kiến thức đã học khi làm các bài thi.
Ngữ pháp cơ bản – Phương pháp làm bài
Từ vựng theo chủ đề
Với nội dung và cách sắp xếp như trên sẽ giúp bạn dễ dàng tra cứu và năm được toàn bộ kiến thức ngữ pháp, từ vựng căn bản nhất trong suốt quá trình học.
----------
KÍCH THƯỚC 12 x 17cm
NĂM XUẤT BẢN 2022
NHÀ XUẤT BẢN NXB Hồng Đức
SỐ TRANG 251
TÁC GIẢ    Đỗ Nhung – Thanh Hà

Sổ tay Ngữ Văn cấp 3
Sổ tay Ngữ văn cấp 3 – All in one là cuốn sách tổng hợp một cách cơ bản, toàn diện những kiến thức trọng tâm của chương trình Ngữ văn lớp 10, 11, 12. Do đó, cuốn sách phù hợp với tất cả các em học sinh bậc THPT.
Với nội dung chắt lọc, cô đọng, hình thức nhỏ gọn, có thể bỏ túi, cuốn sách sẽ rất tiện lợi cho việc tra cứu của các em để “hồi tưởng” nhanh kiến thức Ngữ Văn, từ đó làm tốt các bài thi và đạt điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc Gia.
Cuốn sách gồm 4 phần:
Phần 1: Tiếng Việt
Phần 2: Tập làm văn
Phần 3: Các văn bản
Phần 4: Lí luận văn học
---------
KÍCH THƯỚC 12 x 17cm
NĂM XUẤT BẢN 2022
NHÀ XUẤT BẢN NXB Hồng Đức
SỐ TRANG 333
TÁC GIẢ    Minh Tú – Đồng Thị Tươi
Công ty phát hành: MC Books

ƯU ĐIỂM CỦA BỘ SÁCH
Nhỏ gọn, tiện lợi
Với kích thước 12x 17cm chỉ lớn hơn bàn tay một chút, bạn có thể dễ màng mang theo cuốn sách Sổ tay tiếng All in one trong túi để có thể học tập và ôn luyện mọi lúc, mọi nơi.

Kiến thức sát với chương trình và đề thi
Sách được biên soạn theo chương trình tiếng Anh cấp 3 (lớp 10, 11, 12) của bộ Giáo Dục và có tham khảo thêm đề thi của 3 năm gần nhất nên kiến thức trong sách cực sát với chương trình và các đề thi trên.

App học tập tiện lợi
Không giống như những cuốn sổ tay thông thường khác, bộ sách có thêm phần App giúp các bạn làm bài tập cực tiện lợi cũng như biết ngay đáp án sau khi làm. Điều này giúp các bạn biết được kiến thức của mình đến đâu để có lộ trình ôn luyện tiếp theo cho hợp lý.
Nhỏ gọn, tiện lợi, hữu ích, cuốn sách bộ sách này sẽ là người bạn đồng hành trong suốt lộ trình chinh phục những đỉnh cao học đường của bạn.
aacbooks, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

aacbooks

Tham gia: 08-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Giáo Dục