Sách - Tìm Kiếm Thông Minh Phát Triển Tư Duy Ngôn Ngữ (Bộ 3q)

5.0
594 Đánh Giá
1.611 Đã Bán
372
120.060 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 27/05/2021 lúc 01:26 CH


Giai đoạn 0-4 tuổi là giai đoạn vô cùng quan trọng cho sự phát triển tư duy ngôn ngữ ở trẻ nhỏ. Từ những tiếng ê a đầu đời cho tới khi cất lên gọi mẹ gọi ba là một quá trình tưởng như rất dài nhưng thực sự lại rất ngắn.

Sự tiếp xúc từ những đồ vật thân thuộc xung quanh trong nhà cho tới giai đoạn tò mò về thế giới bên ngoài chính là quá trình phát triển ngôn ngữ của trẻ từ đơn giản tới phức tạp. Do vậy giai đoạn này các bậc cha mẹ cần chú ý để phát triển khả năng ngôn ngữ cho trẻ sớm và chuẩn xác. Bộ sách này chính là chiếc chìa khóa giúp các bậc cha mẹ mở cánh cửa ngôn ngữ đầu tiên cho trẻ.

Bộ sách “TÌM KIẾM THÔNG MINH – PHÁT TRIỂN TƯ DUY NGÔN NGỮ” của Nhà xuất bản USBORNE được PINGBOOKS mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam.

Vậy bộ sách này có gì đặc biệt?
- "Tìm kiếm thông minh – phát triển tư duy ngôn ngữ" là bộ sách giúp bé tìm tòi và phát huy tối đa khả năng tư duy ngôn ngữ.
- Tranh minh họa đơn giản, tươi sáng và bao gồm rất nhiều chi tiết để bé có thể tập trung quan sát và tìm kiếm trên mỗi trang sách.
- Bé có thể nhận ra những con sao biển tại bãi biển, vỏ sò, cũng như các con robot, ô tô, những bông hoa và các con vật thân quen.
- Đây sẽ là bộ sách hoàn hảo để mẹ chia sẻ với các bé và giúp các bé học từ mới, phát triển tư duy ngôn ngữ một cách hiệu quả cho các bé tập nói.
- Với cuốn sách này, mẹ có thể đọc cho bé nghe, đố bé các câu hỏi đơn giản để dần dần hình thành phản xạ ngôn ngữ cho bé một cách hiệu quả.

Sách thích hợp cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.


---***---
Công ty phát hành Pingbooks
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
Tác giả Nhiều Tác Giả
Loại bìa Bìa mềm
Kích thước 21.5 x 25 cm
Số trang 120
Ngày xuất bản 10-2017

~~~
#ehon, #flashcard, #sách-truyệnthiếunhi, #btscomic, #thẻhọcthôngminhchobé, #thẻhọcthôngminh, , #ăndặm, #bộthẻhọcthôngminh, #truyệncổtích, #ăndặmkiểunhật, #ăndặmkhôngphảilàcuộcchiến, #đểconđượcốm, , #sáchlậtmở, #sáchăndặm
Thanh Hà Books, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thanh Hà Books

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Gia Đình