Sách The Official Cambridge Guide to IELTS For Academic & General Training

5.0
360 Đánh Giá
1.444 Đã Bán
3
109.000 đ

Huyện Phú Xuyên, Hà Nội

thứ bảy 20/04/2024 lúc 05:17 CH

Sách The Official Cambridge Guide to IELTS For Academic & General Training bao quát toàn diện cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết. Sách đem lại nguồn kiến thức từ tổng quan đến chi tiết về IELTS để các bạn ôn luyện.Với mức độ tiếng Anh mà sách mang lại, những bạn đang ở tầm khoảng 4.0 IELTS sẽ rất thích hợp với sách. Ngoài ra, một điểm tiện lợi nữa ở cuốn sách là nó dành cho cả 2 hình thức thi. Cụ thể là IELTS Academic và IELTS General Training.Các phần về kĩ năng trong sách cung cấp cho bạn:
Giải thích chi tiết về từng section và trang bài thi IELTS
Ví dụ cho từng dạng câu hỏi mà người thi sẽ gặp phải
Phân tích về các kĩ năng và chiến lược để áp dụng vào trả lời từng câu hỏi
Các tips học và làm bài thi giúp bạn đạt điểm tối đa
Sách không chỉ phù hợp cho những bạn tự học mà còn cả các thầy cô kết hợp dạy cùng giáo trình nữa.
Sách có đầy đủ 4 kĩ năng. Sau đó đến bài test tổng hợp mô phỏng bài thi thật. Cuối cùng là Recording Scripts và Answer Key để bạn check đáp án và rút kinh nghiệm.
Nhận xét về Sách The Official Cambridge Guide to IELTS For Academic & General Training
Nếu bạn đang tìm kiếm 1 cuốn sách bao quát cả 4 kĩ năng và đáng tin cậy, Guide to IELTS của Cambridge sẽ đáp ứng được điều đó. Những người biên soạn nên cuốn sách này là các giám khảo hoặc chuyên gia về IELTS. Sách cung cấp cho bạn các dạng câu hỏi trong bài thi và chuyến thuật để xử lý chúng hiệu quả. Sau mỗi dạng là phần bài tập thực hành để bạn củng cố kiến thức. Nhờ cuốn sách, bạn sẽ tiếp cận với bài thi theo một hướng khá thân thiện và dễ hiểu.
Cách sử dụng sách luyện thi IELTS hiệu quả
Lần lượt học lý thuyết rồi mới làm bài tập để củng cố kiến thức. Sau khi học xong tất cả các bài, bạn hãy chuyển qua làm phần Practice Tests. Đây là phần mô phỏng các bài thi trên thực tế nên bạn sẽ rút được nhiều kinh nghiệm cho bản thân đấy. Hãy căn thời gian và làm bài để xem mình đã điều chỉnh thời gian hợp lý cho các phần chưa nhé. Sau khi làm bài test xong hãy check lại đáp án để xem mình sai ở đâu nha. Dù học sách nào, hãy chuẩn bị sổ tay ghi chép lại các từ vựng và cấu trúc. Sau đó dành thời gian xem lại các kiến thức đó. Mỗi lần bạn ôn lại, bạn sẽ thấy mình nhớ được nhiều hơn đó. Bên cạnh đó, hãy kết hợp ôn luyện cùng các tài liệu luyện thi IELTS khác để cho kết quả tốt nhất nhé. 
Thông tin Sách The Official Cambridge Guide to IELTS For Academic & General Training
Nhà phát hành : trí tuệ
nxb ; đà nẵng
Sách phù hợp: từ band 3.5 IELTS trở lên
Số trang : 402 trang
khổ sách : 28*21 cm

DBOOKS, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

DBOOKS

Tham gia: 20-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Học Ngoại Ngữ