Sách - The Art Of Strategy - Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược + Nghệ Thuật Tư Duy Ngược Dòng (Combo/Tùy Chọn)

5.0
7 Đánh Giá
27 Đã Bán
121
83.300 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 20/09/2023 lúc 07:19 CH

Mô tả sản phẩm:Combo The Art Of Strategy - Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược; Nghệ Thuật Tư Duy Ngược Dòng

-------------------------------------------------------------
1. The Art Of Strategy - Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược
Có phải những người chiến thắng các chương trình truyền hình thực tế được trời phú cho trí thông minh và kỹ năng hơn người?
Có phải các nhà đầu tư vĩ đại có thể nhìn thấy những điều mà hầu hết mọi người bỏ lỡ?
Có phải các tay chơi poker sở hữu những tài năng mà chúng ta không có?
Câu trả lời cho tất cả những câu hỏi trên là "Không hề!" Họ hoàn toàn "bình thường", như bạn, như tôi hay bất cứ ai ngoài kia.
Thông qua Nghệ thuật tư duy chiến lược, bạn sẽ thấy "những người thành công" trong mọi lĩnh vực từ giải trí đến chính trị, từ giáo dục đến thể thao, v.v... đạt thành công vang dội là nhờ luôn nắm vững lý thuyết trò chơi hay nghệ thuật tư duy chiến lược, với khả năng dự đoán những động thái tiếp theo của người cùng chơi, trong khi biết rõ rằng đối thủ đang cố gắng làm điều tương tự với mình.
Ngoài ra, bạn cũng sẽ nắm được những bí kíp vô cùng giản đơn để có thể áp dụng lý thuyết trò chơi vào cuộc sống lẫn công việc, từ đó sở hữu một cuộc đời đáng sống.

Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Avinash K Dixit, Barry J Nalebuff
Người Dịch Kim Phúc
NXB NXB Lao Động
Năm XB 2019
Trọng lượng (gr) 580
Kích thước 16 x 24
Số trang 560
Hình thức Bìa Mềm
Ngôn ngữ Sách tiếng Việt

2. Sách - Nghệ thuật tư duy ngược dòng
Cuốn sách bao gồm các bài luận của tác giả Humphrey B. Neill về Lý thuyết quan điểm ngược dòng do ông khởi xướng. Bằng những phân tích sắc sảo và dễ hiểu về các sự kiện, vấn đề thuộc các lĩnh vực chính trị, kinh tế và xã hội, Humphrey đã chỉ ra rằng: Tư duy theo số đông chưa chắc đã đúng, mà tư duy ngược dòng mới là cách đúng đắn để nhìn nhận vấn đề một cách lý trí và không bị tác động bởi những biến động xã hội, giúp mọi người bình tâm trước những biến động khôn lường của cuộc đời.

Cốt lõi trong cuốn sách này là nó đề ra việc quan sát hành vi hình thành đám đông và khuyên bạn tư duy ngược lại để hiểu thấu đáo hơn. Điều này giúp chống lại tính phổ biến của đám đông trong các cuốn sách tài chính ngày nay. Tư duy đó chính là nhân tố tạo ra tính hiệu quả cho phương pháp nhìn nhận thế giới và tồn tại trong thế giới này.

“Sự khắt khe và ham học hỏi được thể hiện qua những ghi chép của Neill đại diện cho tiếng nói của một độc giả luôn khao khát kiến thức hoặc một cách tư duy trước những tin tức xoay chuyển chóng mặt suốt 24 giờ và chủ nghĩa giật gân ngu ngốc đang khủng bố tinh thần chúng ta trong cuộc sống hiện đại… Trong các ghi chép của Neill, chúng ta sẽ biết đến phương pháp nhận thức thông qua lập luận bên trong, để trở thành những nhà tư tưởng tự do và độc lập hơn… Tác phẩm của ông nhắc nhở chúng ta rằng khi “nghiền ngẫm” và đào sâu vào tính biến động của thế giới, chúng ta sẽ cảm nhận tốt hơn thông qua việc hiểu thấu đáo sự thoái trào và dòng chảy của tư duy nhóm cũng như tâm lý đám đông. Đồng thời, chúng ta cũng không phải đối phó với mọi thứ, giảm thiểu được sai lầm có thể mắc phải trong đầu tư và cuộc sống bởi những quyết định vội vã…”


- Tim Vanech, người ngược dòng hiện đại, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Shorepoint Capital Partners LLC

Tác giả Humphrey B Neill
Nhà phát hành Alpha Books
Người Dịch Thùy Dương
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 2019
Số trang 200
Hình thức Bìa Mềm
Công ty cổ phần Sách Alpha, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Công ty cổ phần Sách Alpha

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh