Sách - Tập Viết 3 (Kết nối tri thức với cuộc sống)

5.0
59 Đánh Giá
530 Đã Bán
38
8.050 đ

Thành Phố Hưng Yên, Hưng Yên

thứ hai 02/10/2023 lúc 10:51 CH

Sách - Tập Viết 3 (Kết nối tri thức với cuộc sống)

Tác giả: Trần Thị Hiền Lương (Chủ biên), Phạm Kim Chung
Định dạng: Bìa mềm
Khổ sách: 17 x 24 cm
Số trang: 40
Ngày xuất bản: 13/04/2022
Nhà xuất bản: NXB Giáo Dục Việt Nam

Tập Viết lớp 3 (Kết nối tri thức với cuộc sống) là cuốn sách được biên soạn nhằm giúp các em học sinh luyện viết theo chương trình sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 3 tập 2- Kết nối tri thức với cuộc sống.

Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống được biên soạn cho tất cả học sinh phổ thông trên mọi miền của đất nước, giúp hình thành và phát triển những phẩm chất và năng lực cần có đối với người công dân Việt Nam trong thế kỉ XXI. Với thông điệp “Kết nối tri thức với cuộc sống”, bộ SGK này được biên soạn theo mô hình hiện đại, chú trọng vai trò của kiến thức, nhưng kiến thức cần được “kết nối với cuộc sống”, bảo đảm:
Phù hợp với người học;
Cập nhật những thành tựu khoa học hiện đại, phù hợp nền tảng văn hóa và thực tiễn Việt Nam;
Giúp người học vận dụng để giải quyết những vấn đề của đời sống: đời sống cá nhân và xã hội, đời sống tinh thần (đạo đức, giá trị nhân văn) và vật chất (kĩ năng, nghề nghiệp).

Phí đóng gói: 1.500đ (Shop thu thêm khoản phí đóng gói để đảm bảo cho quá trình vận chuyển. Vì thực tế SGK thuộc bộ sách mới nếu bán theo giá bìa thì không đủ hỗ trợ các khoản phí dịch vụ để vận hành được trên sàn shopee. Shop không bán kèm các sản phẩm phụ theo sách giáo khoa)
Nhà Sách 279, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nhà Sách 279

Tham gia: 12-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Giáo Dục