Người dùng đang quan tâm đến 🔥...

Sách - Rio Book No.2 Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (TB 2021)

1.0
1 Đánh Giá
Đã Bán 1
83
153.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 27/05/2021 lúc 02:38 CH

LỊCH SỬ GIÁ SẢN PHẨM

Đang tải lịch sử giá...

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Tác giả: RIO Creative
Năm xuất bản: 2021
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 232
Kích thước: 20.5 x 15 cm
Khối lượng: 400g

Rio Book No.2 Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác

RIO Book 02 “Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác” là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”. Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Làm thế nào để nắm vững được kiến thức nền tảng và hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu? Làm thế nào để hệ thống nhận diện thương hiệu có được sự đồng nhất và phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu trong dài hạn? Làm thế nào để có thể ứng dụng nó một cách tối ưu nhất? Đây là cuốn sách sẽ cho bạn những câu trả lời đó.

► Cuốn sách sẽ mang lại cho bạn:
- Kiến thức căn bản về nhận diện thương hiệu
- Thấu hiểu được sức mạnh của hình ảnh nhận diện với hoạt động kinh doanh
- Cách sử dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt trong nhiều tình huống
- Nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu

Với 6 yếu tố cốt lõi, 20 quy tắc căn bản cùng những gợi ý ứng dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu biến chuyển đa dạng của các doanh nghiệp, mọi vấn đề, khúc mắc của người làm thương hiệu, từ các marketers, brand managers, các designers làm thiết kế nhận diện thương hiệu hay các chủ doanh nghiệp sẽ dần được gỡ rối.
Cá Chép Bookstore, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Cá Chép Bookstore

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sách Gia Đình

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan