Sách- Những từ ngữ làm cho trẻ hạnh phúc (tặng kèm cuốn kỹ năng đọc sách cực chất cho trẻ)

5.0
48 Đánh Giá
138 Đã Bán
61
97.300 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ năm 27/05/2021 lúc 01:21 CH

📙 THÔNG TIN CHI TIẾT CUỐN SÁCH
✪ Tác giả: Nhiều tác giả
✪ Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Lao động
✪ Nhà phát hành: Công ty cổ phần MUKI Việt Nam
✪ Năm xuất bản: 2021
✪ Số trang: 320 trang/cuốn
✪ Loại bìa: Bìa mềm
✪ Kích thước: 13x18 cm

Làm sao để luôn giữ bình tĩnh, cư xử với con một cách đúng mực là một vấn đề cực kì khó khăn mà không phải bậc làm cha làm mẹ nào cũng làm được!
Những lần nặng lời tưởng chừng chẳng có gì to tát sau lời xin lỗi kèm theo một lời hứa sẽ được mua đồ chơi mới. Nhưng chúng ta đâu biết rằng với những đứa trẻ chỉ 3-4 tuổi thì dường như mọi chuyện không đơn giản như vậy. Các con sẽ ghi nhớ và thậm chí nhiều bé còn học tập và làm theo cách hành xử đó của ba mẹ. Những câu nói bực dọc tưởng như vô hại của chúng ta sẽ vô tình khiến trẻ đánh mất sự tự tin, sự khoẻ khoắn của tâm hồn trẻ.
Cuốn sách "Những từ ngữ làm trẻ hạnh phúc" sắp tới sẽ được Muki phát hành trên toàn quốc, sẽ là giải pháp cho tất cả các tình huống ứng xử hàng ngày của cha mẹ với con cái, từ khi con mới sinh đến khi trưởng thành.
Được coi như người bạn đồng hành chân thành nhất trên chặng đường nuôi dạy con khôn lớn của ba mẹ, mang đến sự thay đổi tích cực trong cách hành xử hàng ngày của ba mẹ với con cái thông qua hành động cơ bản nhất là giao tiếp.
montyclub, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

montyclub

Tham gia: 01-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Gia Đình