Sách Ngữ Pháp Và Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh ( Mai Lan Hương, Lẻ Tùy Chọn )

5.0
145 Đánh Giá
703 Đã Bán
83
64.970 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 28/08/2023 lúc 12:04 CH

1. Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh ( Bài Tập & Đáp Án )
Công ty phát hành Zenbooks
Tác giả: Nhiều tác giả
Ngày xuất bản 2022
Kích thước 17 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 560
SKU 7924944303061
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đà Nẵng
GIẢI THÍCH NGỮ PHÁP TIẾNG ANH, tác giả Mai Lan Hương - Hà Thanh Uyên, là cuốn sách ngữ pháp đã được phát hành và tái bản rất nhiều lần trong suốt những năm vừa qua.
Trong lần tái bản GIẢI THÍCH NGỮ PHÁP TIẾNG ANH năm 2022 này, nhằm nâng cao chất lượng sách và giúp người học trau dồi, củng cố và nâng cao kiến thức ngữ pháp tiếng Anh, chúng tôi chỉnh sửa, bổ sung và cập nhật một số kiến thức ngữ pháp mới.
Ấn bản mới GIẢI THÍCH NGỮ PHÁP TIẾNG ANH gồm 5 chương, hệ thống hóa toàn diện kiến thức ngữ pháp tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao:
Chương 1: Từ Loại (Parts of Speech)
Chương 2: Thì và Sự Phối Hợp Thì (Tenses and Sequence of Tenses)
Chương 3: Mệnh Đề (Clauses)
Chương 4: Câu (Sentences)
Chương 5: Từ Vựng Học (Word Study)
Các chủ điểm ngữ pháp trong từng chương được trình bày rõ ràng, chi tiết, giải thích cặn kẽ các cách dùng và quy luật mà người học cần nắm vững. Sau mỗi chủ điểm ngữ pháp là phần bài tập đa dạng nhằm giúp người học củng cố phần lý thuyết.

2. Ngữ Pháp Tiếng Anh
Công ty phát hành Zenbooks
Tác giả: Mai Lan Hương, Nguyễn Thanh Loan
Ngày xuất bản 2021
Kích thước 17 x 24
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 280
SKU 1156684851298
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đà Nẵng
Ngữ Pháp Tiếng Anh
Ngữ pháp tiếng anh tổng hợp các chủ điểm mà các em học sinh cần nắm vững. Các chủ điểm ngữ pháp được trình bày rõ ràng, chi tiết. Sau mỗi chủ điểm ngữ pháp là phần bài tập nhằm giúp các em củng cố kiến thức đã học.
Ngữ pháp tiếng anh Mai Lan Hương – Nguyễn Thanh Loan, là cuốn sách ngữ pháp đã được quý thầy cô và các em học sinh tin dùng trong nhiều năm qua.
Hy vọng Ngữ Pháp Tiếng Anh sẽ là một quyển sách thiết thực, đáp ứng yêu cầu học, ôn tập và nâng cao trình độ ngữ pháp cho người học và là quyển sách tham khảo bổ ích dành cho giáo viên.

3. Ngữ Pháp Tiếng Anh Dành Cho Học Sinh ( Bài Tập Và Đáp Án )
Công ty phát hành Zenbooks
Tác giả: Mai Lan Hương, Nguyễn Thị Thanh Tâm
Ngày xuất bản 2021
Kích thước 17 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 280
SKU 1815007621078
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đà Nẵng
Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày càng nâng cao của học sinh, chúng tôi phát hành cuốn NGỮ PHÁP TIẾNG ANH (dành cho học sinh), một ấn bản được biên soạn dựa trên các sách ngữ pháp mà chúng tôi đã phát hành trong những năm qua.
Trong ấn bản này, chúng tôi có bổ sung, cập nhật một số kiến thức ngữ pháp cũng như bài tập. Các chủ điểm ngữ pháp trong sách được trình bày rõ ràng, chi tiết. Sau mỗi chủ điểm là phần bài tập củng cố kiến thức đã học.
Cuốn sách bao gồm những kiến thức ngữ pháp tiếng Anh mà các em đã học ở trường phổ thông, vì vậy sẽ giúp ích các em rất nhiều trong việc ôn luyện ngữ pháp và ôn thi môn tiếng Anh.

4. Trắc Nghiệm Ngữ Pháp Tiếng Anh - Lý Thuyết Và Bài Tập
Công ty phát hành Zenbooks
Tác giả: Mai Lan Hương, Nguyễn Thị Thanh Tâm
Ngày xuất bản 2022
Kích thước 17 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 287
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đà Nẵng
Trắc nghiệm ngữ pháp tiếng Anh tập hợp các chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh mà các em học sinh đã học và thường gặp trong các kì thi.
Sách gồm 22 chủ điểm ngữ pháp được trình bày ngắn gọn, rõ ràng và dễ hiểu. Sau phần lý thuyết là các bài tập trắc nghiệm giúp các em củng cố kiến thức.
Ngoài ra sách còn có 12 bài thực hành tổng hợp (Practice Tests) ở dạng trắc nghiệm nhằm giúp các em ôn luyện kiến thức đã học.
VADATABOOKS, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

VADATABOOKS

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Học Ngoại Ngữ & Từ Điển