Người dùng đang quan tâm đến 🔥...

Sách Nghiên cứu marketing

5.0
16 Đánh Giá
Đã Bán 40
110
36.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ sáu 14/05/2021 lúc 09:47 CH

LỊCH SỬ GIÁ SẢN PHẨM

Đang tải lịch sử giá...

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Nội dung cuốn sách bám sát quá trình nghiên cứu marketing bao gồm các giai đoạn chính là: xác định mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu, thu thập thông tin (thứ cấp, định tính, định lượng), phân tích dữ liệu và viết báo cáo kết quả nghiên cứu.
Bên cạnh những vấn đề lý thuyết, một số vấn đề và ví dụ thực tiễn trong hoạt động nghiên cứu marketing của doanh nghiệp cũng được giới thiệu. Đồng thời cuối mỗi chương sẽ có những câu hỏi ôn tập và bài tập nhằm giúp cho người đọc có thể hệ thống hóa và phát triển tự duy về kiến thức được học trong chương. Đặc biệt, cả 8 chương của cuốn sách sẽ được kết nối với nhau, bám theo quá trình thực hiện một dự án nghiên cứu marketing thông qua một tình huống tham khảo cụ thể là B-mobile - một doanh nghiệp viễn thông với ngữ cảnh kinh doanh giả định khá sát với tình huống kinh doanh mà người đọc gặp ngoài thực tế.
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
Năm xb: 2016
Số trang: 204
Khổ: 16 x 24 cm
ISBN: 9786048021337
nxbthongtinvatruyenthong, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

nxbthongtinvatruyenthong

Tham gia: 23-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan