Sách - Ngân hàng biết tìm khách hàng ở đâu?

5.0
1 Đánh Giá
2 Đã Bán
32
127.200 đ

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

thứ sáu 14/05/2021 lúc 11:08 CH

Thông tin chi tiết:
Công ty phát hành: DT Books
Tác Giả: Trịnh Minh Thảo
Số trang: 228
Năm xuất bản: 2021
Khổ sách: 15x21cm
Hình thức : bìa mềm
NXB: NXB Hồng Đức
Giới Thiệu sách:
Vâng! Không phải do sản phẩm, giá cả hay chính sách ngân hàng mà bởi vì các bạn chưa biết tìm khách hàng ở đâu và làm như thế nào. Đặc biệt trong điều kiện thị trường không được thuận lợi.
Thời gian vừa qua, cùng với sự chững lại của giao dịch bất động sản, quy định của ngân hàng nhà nước về việc hạn chế cho vay trung dài hạn đã có tác động trực tiếp đến tình hình kinh doanh các ngân hàng bán lẻ Việt Nam.
Đối tượng chịu ảnh hưởng ngay tức thì đó chính là lực lượng chuyên viên khách hàng, một thời quen với cho vay bất động sản – khi giao dịch ít dần, khách hàng thưa vắng, đa số các bạn bắt đầu loay hoay chẳng biết bắt đầu từ đâu.
Mặc dù các ngân hàng cũng đã nhanh chóng ban hành các chính sách thúc đẩy tín dụng ngắn hạn hoặc các gói cho vay phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh – nhưng do ít khi làm, nên các bạn gặp nhiều khó khăn.
Nhiều bạn muốn chuyển sang cho vay ô tô nhưng chẳng biết cách nào đặt vấn đề hợp tác với các đại lý. Số khác muốn phục vụ tiểu thương – nhưng nghĩ tới việc phải đến các chợ đầu mối tiếp thị là nản chí. Nhìn thấy mảng nào cũng khó nên xuống tinh thần. Đối với bảo hiểm, thẻ tín dụng, huy động v.v... trước giờ các bạn chưa thực sự quyết liệt nên cũng dè dặt khi phải mời chào.
sachhaynhat.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

sachhaynhat.vn

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh