Sách - Mê cung phát triển kỹ năng 4c (2-6 tuổi)

5.0
4 Đánh Giá
10 Đã Bán
38
87.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ tư 26/05/2021 lúc 06:56 CH

Bộ sách gồm 4c: Cảm xúc, Nhận biết, Tự lập, An toàn.
Tác giả: Kawa
Sách khổ: 18*18
Số trang: 27
NXB: Phụ Nữ Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Các bé sẽ theo chân Cún Milk qua những đường mê cung để học về bao nhiêu điều xung quanh qua hành trình tìm hiểu trái táo đỏ thơm ngon - Táo có màu gì? Hình gì? Vị gì? Dùng gì để bổ? Mà không chỉ nhận biết về trái táo đỏ tươi thôi đâu nhé, các bé sẽ được học về tên gọi của bao nhiêu thứ xung quanh nữa.
Khi nào bé vui? Khi nào bé buồn? Khi nào bé hờn giận? Khi nào bé cáu? Bé có biết nguồn cơn của những trạng thái cảm xúc ấy của mình và gọi tên chúng ra cho mọi người biết không? Trò chơi mê cung cảm xúc sẽ giúp EQ của bé phát triển phong phú và toàn diện hơn.
Tự đi giày, tự mặc quần áo, tự vệ sinh cá nhân, tự chuẩn bị những đồ nho nhỏ cho vào balo,... Tất cả những việc be bé ấy sẽ giúp các bé hình thành tính cách tự lập, không những thế bé còn học được dễ dàng với trò chơi mê cung hấp dẫn
Xung quanh bé có bao thứ nguy hiểm đang rình rập? Nguy cơ bỏng nước? Nguy cơ điện giật? Nguy cơ đuối nước ngay trong nhà? Nguy cơ bị vật nhỏ làm tắc ống thở? Nguy cơ bị xâm hại tình dục? Nguy cơ bị lạc? Nguy cơ bị bạo hành? Cùng cún Milk nhận biết và bảo vệ bản thân qua những đường mê cung thú vị, đầy kịch tính nhé.
montyclub, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

montyclub

Tham gia: 01-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Giáo Dục