Sách - Làn sóng thứ ba

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
19
86.400 đ

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

thứ sáu 14/05/2021 lúc 10:58 CH

THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hành NXB Trẻ
Tác giả: Steve Case
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 13 X 20 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 306
Nhà xuất bản NXB Trẻ
GIỚI THIỆU SÁCH
Làn sóng Thứ ba là kỷ nguyên mà Internet sẽ không còn thuộc về các công ty Internet nữa. Đó là kỷ nguyên mà trong đó các sản phẩm sẽ yêu cầu sự có mặt của mạng Internet, kể cả khi Internet không nằm trong định nghĩa của những sản phẩm đó. Đó là kỷ nguyên mà thuật ngữ “Internet hóa” sẽ trở nên bình thường như thuật ngữ “điện khí hóa” trước đây, như thể chẳng có sự khác biệt nổi bật nào giữa hai thuật ngữ trên. Đó là kỷ nguyên của Internet kết nối vạn vật (Internet of Things – IoT).

Steve Case – đồng sáng lập của AOL – trình bày một “lộ trình thuyết phục dành cho tương lai… giúp chúng ta có thể hiểu được những thay đổi về công nghệ đang định hình nền kinh tế của chúng ta và thế giới của chúng ta như thế nào”.

Trong quyển sách này, Case dùng hiểu biết sâu sắc của mình tích lũy được qua hàng thập kỷ làm việc như một nhà đổi mới, nhà đầu tư, doanh nhân để nêu bật tầm quan trọng của khởi nghiệp và vạch ra lộ trình cho những nhà đổi mới tương lai.

Vừa như một hồi ký, vừa như một tuyên bố, vừa như một hướng dẫn về tương lai, quyển sách này giải thích nguyên do các công ty công nghệ mới nổi sẽ phải tư duy lại mối quan hệ của họ với khách hàng, với đối thủ, và với chính quyền; và đưa ra lời khuyên để các doanh nhân có thể ra những quyết định và chiến lược kinh doanh thành công – và chỉ cách để tất cả chúng ta có thể hiểu được kỷ nguyên số không ngừng thay đổi này.
sachhaynhat.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

sachhaynhat.vn

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh