Sách - Kiến tạo thương hiệu từ không đến có

5.0
1 Đánh Giá
3 Đã Bán
20
92.000 đ

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

thứ sáu 14/05/2021 lúc 11:07 CH

Thông tin chi tiết:
Công ty phát hành: DT Books
Tác Giả: Jacky Tai
Số trang: 194
Năm xuất bản: 2019
Khổ sách: 15x21cm
Hình thức : bìa mềm
NXB: NXB Khoa học xã hội
Giới Thiệu sách:

Suốt nhiều năm theo đuổi việc phát triển chiến lược thương hiệu, Jacky Tai thường bị đặt câu hỏi: “Liệu có quy luật nào để xây dựng thương hiệu cho các công ty nhỏ hay công ty khởi nghiệp không?” Câu trả lời ngắn gọn là không. Bất kể bạn là một công ty khởi nghiệp, SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ - Small-and-medium-sized enterprise) hay là một MNC (tập đoàn đa quốc gia - multinational corporation), các quy tắc của việc làm thương hiệu là như nhau. Theo ý nghĩa đó, các quy tắc làm thương hiệu không quá khác với các quy tắc Toán học, mà chúng thì luôn bất định. Một cộng một luôn bằng hai.

Bạn thấy đó, các thương hiệu lớn mà bạn gặp hàng ngày đều đã từng rất nhỏ bé:

• Starbucks là một công ty khởi nghiệp

• Microsoft là một công ty khởi nghiệp

• The Body Shop là một công ty khởi nghiệp

• Pixar là một công ty khởi nghiệp

• Estée Lauder là một công ty khởi nghiệp

• Disney là một công ty khởi nghiệp

• IKEA là một công ty khởi nghiệp

• Southwest Airlines là một công ty khởi nghiệp

• Coca-Cola là một công ty khởi nghiệp

• General Electric là một công ty khởi nghiệp
sachhaynhat.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

sachhaynhat.vn

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh