Sách - Kế Thừa Và Phát Huy Những Di Sản Hồ Chí Minh

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
19
142.250 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 28/05/2021 lúc 05:17 CH

Tên sách: Kế Thừa Và Phát Huy Những Di Sản Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần Thị Mạo
Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP.HCM
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 476 trang
Khổ sách (kích thước): 15 x 23 cm
Trọng lượng (gr): 500
Loại bìa: Bìa mềm
ISBN/ISSN: 9786045895221
Nội dung:
Chủ tịch Hồ Chí Minh là vị lãnh tụ vĩ đại, người thầy kính yêu của Đảng và dân tộc ta; người chiến sĩ kiên cường trong phong trào cộng sản và công nhân quốc tế; người chiến sĩ đấu tranh không mệt mỏi cho hòa bình, hữu nghị và hợp tác giữa các dân tộc; một danh nhân văn hóa kiệt xuất của thế giới.
Người mất đi, nhưng đã để lại cho Đảng và nhân dân ta một di sản vô cùng to lớn và quý báu. Đó là bản thân cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Người, là tư tưởng, đạo đức, tác phong, phong cách của Người. Một con người từ buổi thiếu niên cho đến phút cuối cùng đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, thống nhất đất nước, đem lại ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.
Những cống hiến của Người đối với cách mạng Việt Nam và cách mạng thế giới mãi mãi trường tồn. Từ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VII (6/1991), Đảng ta đã quyết định “lấy chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động” và đẩy mạnh việc nghiên cứu, học tập trong toàn Đảng, toàn dân về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng đạo đức của Người nhằm góp phần đưa sự nghiệp đổi mới của đất nước theo con đường mà Người đã vạch ra, đi tới thắng lợi mới ngày càng to lớn hơn.
Xuất phát từ lòng kính yêu vô hạn đối với Bác, nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (02/9/1969 - 02/9/2019) và tiến tới kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Người (19/5/1890 - 19/5/2020), chúng tôi xin tập hợp một số bài viết, bài nghiên cứu (đã in hoặc chưa in) về Chủ tịch Hồ Chí Minh trong quá trình công tác ở các Bảo tàng Hồ Chí Minh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cũng như sau này. Chúng tôi coi đây là món quà nhỏ dâng lên Bác kính yêu và gửi đến bạn đọc gần xa, góp phần tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Bác, về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, về tình cảm, sự quan tầm đặc biệt của Bác đối với miền Nam và sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, về những lời dặn dò của Người thể hiện trong Di chúc trước lúc Người đi xa,...
Càng hiểu về Bác, chúng ta càng thêm kính yêu Bác, càng thấm thìa về những giá trị di sản to lớn, quý báu của Người để lại, từ đó không ngừng học tập, kế thừa và phát huy những giá trị đó trong bối cảnh đất nước đang tiến hành công cuộc đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, với nhiều cơ hội và cũng đan xen không ít những khó khăn, thách thức hiện nay nhằm thực hiện mong muốn cuối cùng của Người là: “Toàn Đảng toàn dần ta đoàn kết phấn đấu, xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh, và góp phẩn xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng thế giới”.
VN BOOK JSC, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

VN BOOK JSC

Tham gia: 28-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Chính Trị - Pháp Lý & Khoa Học