Quận Cầu Giấy, Hà Nội
thứ sáu 14/05/2021 lúc 09:07 CH
HBR ON STRATEGY – CHIẾN LƯỢC
Chiến lược được coi như mạch nguồn sự sống của doanh nghiệp; nếu thiếu, doanh nghiệp không thể tạo được dấu ấn trên thị trường hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, doanh nghiệp vẫn nhầm lẫn khái niệm chiến lược với những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua HBR ONPOINT Stategy, bạn sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức.
Ấn phẩm HBR ON STATEGY – Chiến lược có gì đặc biệt?
Giúp bạn tăng tốc trên đường đua với các đối thủ cạnh tranh
Tạo ra tầm nhìn rõ ràng cho một tương lại bất định
Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa bị cạnh tranh
Sử dụng Thẻ điểm cân bằng để đo lường chiến lược
Thúc đẩy những quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn
-----------------------------
Thông tin bổ sung:
Công ty phát hành: Alpha Books
Năm xuất bản: 2020
Tác giả: Harvard Business Review
Số trang: 164
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.
Chiến lược được coi như mạch nguồn sự sống của doanh nghiệp; nếu thiếu, doanh nghiệp không thể tạo được dấu ấn trên thị trường hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, doanh nghiệp vẫn nhầm lẫn khái niệm chiến lược với những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua HBR ONPOINT Stategy, bạn sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức.
Ấn phẩm HBR ON STATEGY – Chiến lược có gì đặc biệt?
Giúp bạn tăng tốc trên đường đua với các đối thủ cạnh tranh
Tạo ra tầm nhìn rõ ràng cho một tương lại bất định
Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa bị cạnh tranh
Sử dụng Thẻ điểm cân bằng để đo lường chiến lược
Thúc đẩy những quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn
-----------------------------
Thông tin bổ sung:
Công ty phát hành: Alpha Books
Năm xuất bản: 2020
Tác giả: Harvard Business Review
Số trang: 164
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.