Sách Ehon Nhật Bản - Set 6 cuốn Maru - dành cho bé từ 2 - 8 tuổi

5.0
41 Đánh Giá
92 Đã Bán
71
234.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ năm 06/05/2021 lúc 06:19 CH

Công ty phát hành: Wabooks
Nhà xuất bản: NXB Lao động - Xã hội
Tác giả: Suzuki Mio
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 24 trang
Mực in màu chiết xuất dầu đậu nành nhập khẩu Nhật Bản an toàn cho bé
Giấy C150 dày khó nhàu rách
Năm xuất bản: 2019

Ehon là một loại sách kết hợp các yếu tố màu sắc, tranh vẽ và câu từ đơn giản với những nội dung hoặc đề tài hết sức gần gũi, dành cho các bé từ 0 đến 10 tuổi, giúp bé có thể nhận biết và học hỏi nhiều điều từ thế giới xung quanh.Dạy con bằng sách Ehon là phương pháp giáo dục sớm đến từ Nhật Bản, đã được áp dụng hàng trăm năm nay tại đất nước này để nuôi dưỡng một thế hệ người Nhật nghiêm túc, kỷ luật hàng đầu thế giới.

Bộ sách Ehon "Những chuyện vụn vặt của Maru" phù hợp cho trẻ từ 24 tháng tuổi trở lên, đặc biệt là trẻ 4 - 6 tuổi. Series bao gồm có 6 cuốn, chia thành 2 bộ nhỏ hơn là Maru Lớn Rồi (gồm "Maru rụng răng", "Maru một ngày xui xẻo", "Maru và hạt dưa”) và Maru Giúp Mẹ (gồm " Maru đi vệ sinh", "Maru quét nhà", "Maru tập rửa bát"), chú trọng về việc dạy trẻ các kỹ năng tư duy khi quan sát những sự việc xảy ra xung quanh hằng ngày.

Maru cũng như bao bạn nhỏ khác, có những thắc mắc về chính bản thân mình và về thế giới xung quanh mà bạn ấy hỏi khắp mọi nơi, khám phá đủ mọi thứ để tìm câu trả lời. Tại sao bạn răng lại bỏ mình mà đi, Maru thắc mắc và buồn biết bao lâu, nhưng nhờ những người bạn thân thiết, bạn ấy đã nhận ra rằng rụng răng không phải là một điều đáng buồn, mà đó là dấu hiệu cho thấy rằng Maru đã sắp thành người lớn rồi. Câu chuyện rụng răng của Maru cũng là một lần “tập duyệt” cho lần đầu rụng răng của các bạn nhỏ sau này. Tương tự như vậy, câu chuyện “Maru và hạt dưa” hay “Maru một ngày xui xẻo” rất gần gũi và quen thuộc, dạy cho trẻ cách đối mặt với những sự việc bất ngờ đến trong cuộc sống.

Bên cạnh việc tìm hiểu nhiều điều thú vị xoay quanh cuộc sống hằng ngày, bạn nhỏ Maru còn rất ngoan, gương mẫu khi biết cùng mẹ thực hiện công việc nhà.

Các cuốn sách thuộc bộ “Những mẩu chuyện vụn vặt của Maru” giúp phát triển phần thùy trán ở trẻ, giúp con hình thành khả năng biện luận, đồng thời phát triển được trí tưởng tượng, liên tưởng sáng tạo và phát ý tưởng, đồng thời phản ánh trí thông minh logic toán học, giúp trẻ có khả năng nhanh nhạy hơn với các môn liên quan đến toán ở độ tuổi đến trường.

Nhờ sự logic đã được hình thành trong khi đọc bộ sách, các bé sẽ tự mình hình thành kỹ năng giải quyết vấn đề, sau đó cùng với sự hướng dẫn, giúp đỡ của bố mẹ mà các kỹ năng này dần trở nên hoàn thiện, trở thành hành trang vững chắc để trẻ tự tin hơn, nhanh nhạy hơn sau này. Maru tự biết giữ im lặng, giấu đi hàm răng thiếu một chiếc để các bạn khỏi nhìn thấy, biết tìm cách để đi vệ sinh khi có nhu cầu,… đây là những tiền đề giúp trẻ có thể tự mình giải quyết các vấn đề của bản thân khi lớn lên từng chút một.

Ehon “Những mẩu chuyện vụn vặt của Maru” không “ép” con hiểu được việc tự lập là tốt như thế nào bằng những lời giáo huấn khô khan, khó hiểu với con trẻ, mà thông qua Maru, con biết được nếu con tự mình làm việc, tự mình khám phá thì sẽ có thật nhiều điều thú vị mà mình còn chưa biết đến.
#sách #sach #sáchehon #sachehon #sáchhaychobé #sachhaychobe #sáchthiếunhi #sachthieunhi #wabooks #ehonwabooks #tusachbeyeu #tủsáchbéyêu
Tủ Sách Bé Yêu, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tủ Sách Bé Yêu

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Thiếu Nhi