Sách Ehon Nhật Bản - Combo Kenta, Taku, Hasu - Ehon dành cho trẻ 4-6 tuổi giúp bé phát triển vận động và trí tưởng tượng

5.0
17 Đánh Giá
44 Đã Bán
59
273.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ năm 06/05/2021 lúc 06:12 CH

Công ty phát hành: Wabooks
Nhà xuất bản: NXB Lao động - Xã hội
Tác giả: Suzuki Mio, Misaki Kirimaru
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 24 trang
Mực in màu chiết xuất dầu đậu nành nhập khẩu Nhật Bản an toàn cho bé
Giấy C150 dày khó nhàu rách
Năm xuất bản: 2019
Hướng dẫn bố mẹ phương pháp đọc Ehon được in ở đầu mỗi cuốn sách.

Nếu cha mẹ đang tìm kiếm những đầu sách giúp con mình từng bước khám phá thế giới xung quanh và tìm hiểu chính bản thân mình, thì Combo 12 cuốn sách Ehon này là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ehon là một loại sách kết hợp các yếu tố màu sắc, tranh vẽ và câu từ đơn giản với những nội dung hoặc đề tài hết sức gần gũi, dành cho các bé từ 0 đến 10 tuổi, giúp bé có thể nhận biết và học hỏi nhiều điều từ thế giới xung quanh.Dạy con bằng sách Ehon là phương pháp giáo dục sớm đến từ Nhật Bản, đã được áp dụng hàng trăm năm nay tại đất nước này để nuôi dưỡng một thế hệ người Nhật nghiêm túc, kỷ luật hàng đầu thế giới.

Đôi nét về các bộ sách:

Bộ Taku - Cậu bé mộng mơ:
Bộ sách “Taku – Cậu bé mộng mơ” gồm 4 đầu sách: “Nấc cụt”, “Nóng chảy nước”, “Siêu năng lực” và “Đi khỏi nhà”. Bộ sách phù hợp cho các bé từ 2 – 8 tuổi, giúp phát triển sự vận động trí não, tăng cường khả năng sáng tạo, tư duy và năng lực tưởng tượng. Bộ sách có vai trò hình thành tính cách của bé, giúp con biết tự giải quyết các vấn đề phức tạp, sắp xếp công việc cá nhân rất tốt đấy!

Bộ Những câu chuyện kỳ lạ của Hasu:
Hasu là cậu bé mang đầy đủ những tính cách tinh nghịch, tò mò của các bé trong độ tuổi 3-6. Bộ sách với 4 cuốn " Hasu làm vườn", "Hasu đầu đội quần", "Hasu đi căm trại", " Hasu chơi đoán hình" ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo thùy trán của trẻ.

Bộ Chơi thể thao cùng Kenta:
Bộ sách Ehon "Kenta chơi thể thao" của Wabooks gồm 6 cuốn với 6 môn thể thao hữu ích: "Kenta leo núi", " Kenta thi chạy", "Kenta học bơi", "Kenta tập xe đạp", "Kenta tập bóng chày", "Kenta trượt băng". Xuyên suốt series "Kenta chơi thể thao" là hành trình trải nghiệm quý giá của cậu bạn Kenta với những trò chơi mới và những kiến thức siêu siêu thú vị.

#sách #sach
#sáchehon #sachehon
#sáchhaychobé #sachhaychobe
#sáchthiếunhi #sachthieunhi
#wabooks #ehonwabooks
Tủ Sách Bé Yêu, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tủ Sách Bé Yêu

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Thiếu Nhi