Sách Ehon Nhật Bản - Bộ 3 cuốn Maru giúp mẹ - Dành cho trẻ từ 2 tuổi

5.0
79 Đánh Giá
230 Đã Bán
137
117.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ bảy 29/08/2020 lúc 03:34 CH

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Công ty phát hành: Wabooks
Nhà xuất bản: NXB Lao động - Xã hội
Tác giả: Suzuki Mio
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 24 trang
Mực in màu chiết xuất dầu đậu nành nhập khẩu Nhật Bản an toàn cho bé
Giấy C150 dày khó nhàu rách
Năm xuất bản: 2019

Ehon là một loại sách kết hợp các yếu tố màu sắc, tranh vẽ và câu từ đơn giản với những nội dung hoặc đề tài hết sức gần gũi, dành cho các bé từ 0 đến 10 tuổi, giúp bé có thể nhận biết và học hỏi nhiều điều từ thế giới xung quanh.Dạy con bằng sách Ehon là phương pháp giáo dục sớm đến từ Nhật Bản, đã được áp dụng hàng trăm năm nay tại đất nước này để nuôi dưỡng một thế hệ người Nhật nghiêm túc, kỷ luật hàng đầu thế giới.

Bộ sách Ehon Maru Giúp Mẹ (gồm " Maru đi vệ sinh", "Maru quét nhà", "Maru tập rửa bát"), chú trọng về việc dạy trẻ các kỹ năng tư duy khi quan sát những sự việc xảy ra xung quanh hằng ngày.

Giới thiệu sách:
Maru đi vệ sinh: Cuốn sách đáng yêu này sẽ dạy cho bé hình thành tư duy tự giác khi mẹ đang bận và kích thích khả năng chủ động của bé trong các công việc sinh hoạt đơn giản hàng ngày.

Maru quét nhà: Thông qua việc bạn Maru quét nhà, cuốn sách đóng vai trò hình thành nên thói quen giữ gìn vệ sinh chung và sống ngăn nắp, gọn gàng trong trẻ nhỏ.

Maru tập rửa bát: Cuốn sách là câu chuyện về việc bạn Maru tư giác giúp đỡ mẹ rửa bát và nghịch ngợm khi nhìn thấy những quả bóng bay từ nước xà phòng tạo nên.
Tủ Sách Bé Yêu, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tủ Sách Bé Yêu

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Thiếu Nhi