Sách Ehon Nhật Bản - Bộ 3 cuốn Kenta rèn luyện sức khỏe - Dành cho trẻ từ 2-8 tuổi

5.0
4 Đánh Giá
13 Đã Bán
132
76.050 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ bảy 29/08/2020 lúc 02:44 CH

Công ty phát hành: Wabooks
Nhà xuất bản: NXB Lao động - Xã hội
Tác giả: Misaki Kirimaru
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 32 trang/cuốn
Mực in màu chiết xuất dầu đậu nành nhập khẩu Nhật Bản an toàn cho bé
Giấy C150 dày khó nhàu rách
Năm xuất bản: 2019

Ehon là một loại sách kết hợp các yếu tố màu sắc, tranh vẽ và câu từ đơn giản với những nội dung hoặc đề tài hết sức gần gũi, dành cho các bé từ 0 đến 10 tuổi, giúp bé có thể nhận biết và học hỏi nhiều điều từ thế giới xung quanh.Dạy con bằng sách Ehon là phương pháp giáo dục sớm đến từ Nhật Bản, đã được áp dụng hàng trăm năm nay tại đất nước này để nuôi dưỡng một thế hệ người Nhật nghiêm túc, kỷ luật hàng đầu thế giới.

Sứ mệnh của "Kenta rèn luyện sức khỏe " là phát triển Thùy Đỉnh - vùng não điều khiển chức năng vận động toàn thân, xử lý thông tin cảm giác, ảnh hưởng tới phản xạ cơ thể, sức bền và khả năng giữ thăng bằng của trẻ, từ đó khuyến khích các em bé tham gia vận động, rèn luyện sức khỏe.

Giới thiệu sách:

Kenta tập xe đạp: Kenta được bố tặng một chiếc xe đạp màu đỏ rất đẹp, vì thế bạn ấy quyết tâm phải tập đạp xe bằng được để tự mình điều khiển nó. Việc tập xe đạp đều khó khăn với mỗi em bé, và cú ngã chảy máu đã khiến bạn ấy sợ hãi. Nhưng nhờ sự động viên của mẹ và sự giúp đỡ của anh bạn hàng xóm tốt bụng, Kenta đã làm được và thấy rằng biết đi xe đạp thật là thích.

Kenta thi chạy: Dù rất thích chạy nhưng từng có lúc Kenta nghĩ rằng mình không thể tham gia cuộc thi chạy ở trường được. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của bố mẹ, những người bạn thân cùng với sự tập luyện chăm chỉ, Kenta đã vượt qua được những giờ tập luyện mệt mỏi, sự tự ti và vượt qua cả những vết thương chảy máu để đạt được huy chương vàng trong cuộc thi chạy ở trường.

Kenta học bơi: Với việc học bơi, Kenta vốn không thích vì sợ nước chui vào mắt, vào tai,… nhưng sau đó được thầy giáo hướng dẫn, Kenta đã thấy rằng học bơi cũng thú vị đấy chứ nhỉ. Bạn ấy có thể biết được cách di chuyển, biết cách thở và tham gia các trò chơi thật vui dưới lòng nước. Và cuối cùng, bạn ấy cũng thấy rằng đi học bơi mùa hè vừa mát, vừa bổ ích, lại giúp bạn ấy vượt qua những nỗi sợ hãi của bản thân mình.
Tủ Sách Bé Yêu, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tủ Sách Bé Yêu

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Thiếu Nhi