Sách Ehon - Maru rụng răng - Ehon Nhật Bản dành cho bé từ 2 - 8 tuổi

5.0
161 Đánh Giá
281 Đã Bán
295
39.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ năm 27/05/2021 lúc 01:26 CH

Công ty phát hành: Wabooks
Nhà xuất bản: NXB Lao động - Xã hội
Tác giả: Suzuki Mio
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 24
Năm xuất bản: 2019


"Những mẩu chuyện vụn vặt của Maru" là bộ Ehon giúp phát triển Thùy Trán của bé. Đây là phần não có chức năng tư duy logic, lập kế hoạch, sáng tạo và giúp hình thành tính cách của con. Con sẽ được nuôi dưỡng tâm hồn ngay từ nhỏ để lớn lên trở thành một người trung thực và thông minh.

"Maru rụng răng" kể về câu chuyện chú bé Maru lớn lên, và xuất hiện một vài “trục trặc” nhỏ trên cơ thể mình. Một ngày nọ, Maru nhận ra rằng hình như mình có một chiếc răng bị lung lay. Thế là Maru tưởng tượng ra vô vàn những trường hợp khác nhau. Khi rụng răng, Maru sẽ móm mém như ông cụ trên ti vi. Khi các bạn răng rủ nhau đi hết, không còn ai ở lại cùng, Maru sẽ không thể ăn kẹo, ăn bánh, gặm đùi gà được nữa,.. rồi hàm răng của Maru sẽ thưa thớt vô cùng. Điều mà cậu bé lo lắng nhất là mình sẽ trở nên xấu trai, và chẳng còn ai muốn chơi với cậu cả.
Thế là Maru đã không dám cho ai nhìn thấy, không dám nở nụ cười, không dám chơi đùa với các bạn nữa. Các bạn của Maru đã rất lo lắng cho bạn ấy, bởi vì Maru chẳng chịu vui chơi gì cả, khác hẳn với Maru hay cười nói thường ngày. Vì vậy, các bạn đã rủ nhau cùng cù Maru để xem bạn ấy có phá lên cười hay không.

Câu chuyện bạn Maru cũng đã góp phần vào sự phát triển phong phú của trí tưởng tượng. Mới chỉ rụng răng, Maru đã nghĩ rằng sẽ không có ai chơi với mình, rồi mình sẽ chẳng có thể nhai đồ ăn nữa,… Điều này không chỉ là do trẻ tự tưởng tượng ra mà đó là kết quả của quá trình suy nghĩ logic mà trẻ đã có được do chứng kiến các sự việc tương tự. Nhờ Maru, trẻ sẽ hiểu thêm về cơ thể, về chức năng của các bộ phận cũng như phát triển tư duy logic hơn đấy.

Thêm vào đó, sau khi đọc “Maru rụng răng”, các bạn nhỏ còn hiểu biết thêm nhiều kỹ năng để giải quyết các vấn đề phát sinh trong cuộc sống hằng ngày. Maru tự biết giữ im lặng để giấu đi hàm răng thiếu một chiếc để các bạn khỏi nhìn thấy, biết vui vẻ trở lại khi được khen sắp trở thành người lớn. Đây là những tiền đề giúp trẻ có thể tự mình giải quyết các vấn đề của bản thân khi lớn lên từng chút một.

Cũng như các câu chuyện khác thuộc bộ "Những mẩu chuyện vụn vặt của Maru", “Maru rung răng” là bộ Ehon giúp phát triển Thùy Trán của bé. Khi các chức năng của Thùy trán được phát triển đầy đủ, trẻ sẽ hình thành khả năng biện luận, ngôn ngữ, xử lý từ ngữ cấu trúc câu, khả năng lập luận hùng biện; đồng thời phát triển được trí tưởng tượng, liên tưởng sáng tạo và phát ý tưởng. Thùy trán cũng biểu hiện sự tự tin ở bản thân thể hiện bên trong hay bên ngoài. Nó cũng phần nào phản ánh trí thông minh logic toán học và khả năng học giỏi toán hình toán đại, giúp trẻ có khả năng nhanh nhạy hơn với các môn liên quan đến toán học ở độ tuổi đến trường.
#wabooks #sách #dạycon #sachdaycon #ehon #sachchobe
WABOOKS, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

WABOOKS

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Gia Đình