Sách - Định Hướng Sự Nghiệp Theo Chiêm Tinh Học - Cung Mọc Nhân Mã

5.0
8 Đánh Giá
19 Đã Bán
35
22.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 23/02/2021 lúc 09:44 CH

Công ty phát hành: Kim Đồng
Tác giả: Nhóm Lovedia
Nhà xuất bản: NXB Kim Đồng
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 180

Giới thiệu sách:
Bộ sách “ĐỊNH HƯỚNG SỰ NGHIỆP THEO CHIÊM TINH HỌC” ra đời với sứ mệnh giúp độc giả khám phá những tiềm năng còn ẩn giấu bên trong bản thân mình, qua đó có định hướng rõ ràng hơn về con đường lập thân, lập nghiệp phía trước.
Bộ sách sẽ cùng bạn:
Khám phá những tiềm năng ẩn giấu bên trong mỗi người qua góc nhìn Chiêm tinh Giải mã bức tranh sự nghiệp của 12 chòm sao Định hướng cho tương lai và con đường sự nghiệp phía trước!!
Bộ sách có cách tiếp cận độc đáo dưới góc nhìn cung Mọc (AC/ Ascendant/ Rising Sign) - Một dấu ấn quan trọng trên bản đồ sao của mỗi người. Cung Mọc đại diện cho hình ảnh của một người khi đối diện với thế giới, là cách bạn ứng xử trong cuộc sống và thái độ phản ứng với vạn vật xung quanh, là ngoại hình, phong thái và cũng là ấn tượng mà bạn tạo nên trong mắt người khác. Cung Mọc sẽ có những tiết lộ đặc biệt về năng khiếu thiên bẩm và thiên hướng, ảnh hưởng trên con đường lập thân, lập nghiệp của mỗi người.
ĐÔI LỜI VỀ NHÓM TÁC GIẢ
LOVEDIA là một dự án quy tụ những người trẻ tuổi có kiến thức và niềm đam mê với Chiêm tinh học.
LOVEDIA không viết những kiến thức quá cao xa, chúng tôi chỉ đơn giản muốn cho bạn thấy các hành tinh, các cung hoàng đạo vốn hiện diện ngay trong mọi thứ gần gũi quanh bạn và bạn có thể ứng dụng chúng vào cuộc sống thường ngày một cách hữu ích và thực tế ra sao.
Nhà Sách Smart, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nhà Sách Smart

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Dạy Nấu Ăn