Người dùng đang quan tâm đến 🔥...

Sách - Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao

5.0
5 Đánh Giá
Đã Bán 13
65
94.170 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ sáu 14/05/2021 lúc 09:36 CH

LỊCH SỬ GIÁ SẢN PHẨM

Đang tải lịch sử giá...

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.”

Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles

“Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!”

Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents

“Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.”

Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table

Công ty phát hành Alphabooks
Nhà xuất bản NXB Lao động
Tác giả Michael Heppell
Ngày xuất bản 10-2018
Kích thước 13 x 20.5 cm
Dịch Giả Nguyễn Khánh Huyền
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 328
Penguin Books, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Penguin Books

Tham gia: 12-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan