Sách - Đã thi là phải giật giải

5.0
230 Đánh Giá
517 Đã Bán
86
44.500 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 26/05/2021 lúc 04:17 CH

Hầu hết mọi người thường có một suy nghĩ sai lầm rằng: Học bổng chỉ dành cho những bạn “con nhà người ta”, “giỏi toàn diện”, “giỏi xuất sắc”, “không khuyết điểm”, “IQ cao ngất”, “nói tiếng Anh như gió”, v.v…

Sự thật là, có rất ít người “toàn diện” như vậy. Tôi sinh ra ở một vùng được xem là vùng sâu vùng xa của tỉnh An Giang (đồng bằng sông Cửu Long), tốt nghiệp một trường trung học phổ thông rất bình thường ở huyện Châu Thành (An Giang), thậm chí tại thời điểm ứng tuyển học bổng, tiếng Anh của tôi chỉ ở mức IELTS 6.0, trong đó có sự chênh lệch lớn giữa nhóm kỹ năng đọc – viết và nhóm kỹ năng nghe – nói.

Tuy nhiên, bằng sự cố gắng của mình, cộng thêm bí quyết học hỏi được từ những người đi trước, tôi vẫn đạt được học bổng toàn phần từ một trường đại học thuộc Top 10 của Úc. Đó cũng là lý do vì sao tôi quyết định viết quyển sách này để nói với bạn rằng: Học bổng từ một trường đại học quốc tế không hề xa vời, mà ngược lại, nó rất gần gũi.

Vấn đề không nằm ở bạn thiếu bằng cấp/kỹ năng nào, mà là cách bạn biến những bằng cấp/kỹ năng bạn đang có trở nên có giá trị và hữu ích.

Năm xuất bản: 2017
Tác giả: Anne Nguyên Lê
Số trang: 166
NXB: Thế giới
Saigon Books, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Saigon Books

Tham gia: 01-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Giáo Dục