Sách - Combo Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày+Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook

5.0
2 Đánh Giá
5 Đã Bán
33
251.280 đ

Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 14/05/2021 lúc 11:09 CH

1. Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên Facebook
Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả MBA. Nguyễn Phan Anh
Nhà xuất bản Hồng Đức
Năm xuất bản 2019
Số trang 452

Giới thiệu sách
Trong các hình thức kinh doanh trực tuyến thì bán hàng trên Facebook đang được xem là phương thức kinh doanh vô cùng hiệu quả trong thời đại số bên cạnh việc bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp. Sức lan tỏa nhanh chóng cùng với khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý và bán hàng thuận tiện chính là điểm mạnh của hoạt động bán hàng online trên Facebook. Tuy nhiên, để có thể tăng trưởng doanh số tốt cùng với thúc đẩy hoạt động bán hàng đòi hỏi bạn cần có một chiến lược kinh doanh và cách bán hàng trên Facebook hợp lý.

“Bán hàng, quảng cáo và kiếm tiền trên facebook” bao gồm:

Phần 1: Bán gì trên facebook?

Phần 2: Ai bán và bán cho ai?

Phần 3: Xây dựng nội dung fanpage để bán hàng chuyên nghiệp

Phần 4: Tối ưu quảng cáo trên facebook

Phần 5: Bán hàng không cần quảng cáo

Phần 6: Quản trị đơn hàng trên facebook

Phần 7: Cách kiếm tiền trên facebook

Chắc chắn, cuốn sách sẽ là tài liệu tuyệt vời để những ai mong muốn khởi nghiệp hay bắt đầu thực hiện những dự án kinh doanh mà bản thân ấp ủ bằng con đường Facebook.

2. Hành trình kinh doanh trực tuyến 28 ngày
Công ty phát hành: BIZBooks
Tác giả: Carrie Green
Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 360

Giới thiệu sách
Kinh doanh trực tuyến chính là cơ hội lớn mà người giàu luôn biết và dự đoán trước. Điều kỳ lạ, thực tế nó diễn ra đang được cuốn sách chỉ ra, như một nhà tiên tri dự đoán tương lai, cuốn sách này không chỉ nói về một ai đó sử dụng Internet để đưa thông điệp trong kinh doanh mới mẻ ban tặng. Bạn sẽ còn được trải nghiệm “Thử thách kinh doanh trong vòng 28 ngày” nhằm giúp đưa ý tưởng của mình ra với thế giới. Mặc dù không biết bạn đang ở giai đoạn nào trong sự nghiệp kinh doanh, nhưng tôi vẫn chắc chắn 100% rằng bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến thành công.

Internet là một mỏ vàng!
Nhờ có Internet, bạn có thể sống ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn, chỉ cần bạn có máy tính và kết nối Internet, bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp thành công và có tầm ảnh hưởng đến hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới. Điều đó thật đáng kinh ngạc.

Internet là một mỏ vàng mà bất kỳ ai đều có thể khai thác, ngay cả khi chưa biết làm thế nào. Mặc dù vậy, hành trình kinh doanh của chúng ta không giống nhau, nhưng chắc chắn nó lúc nào cũng thăng trầm lên xuống.
Sách Tổng Hợp , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sách Tổng Hợp

Tham gia: 20-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh