Sách - Combo Gi Gỉ Gì Gi cái gì cũng biết(NN)

5.0
7 Đánh Giá
19 Đã Bán
36
72.800 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ tư 26/05/2021 lúc 07:18 CH

1. Gi Gỉ Gì Gì Cái Gì Cũng Biết - Lớp 1
Có biết bao điều bất ngờ sau những câu hỏi “vì sao?”
Cuốn sách ẩn chứa gần 100 bí mật về thực phẩm, cuộc sống, động vật, thực vật, cơ thể, thiên nhiên mà các em say mê tìm hiểu. Mỗi câu hỏi đều được nhà khoa học vững vàng chuyên môn Mima Noyuri giải đáp tận tình và được minh họa cực kỳ sinh động.
Để hạt mầm tò mò của con trẻ được đâm chồi nảy lộc, cha mẹ cần chuẩn bị trước câu trả lời sao cho vừa với sức hiểu của con, đồng thời vào vai người bạn cùng suy nghĩ với em. Cuốn sách này là phương tiện hữu dụng cha mẹ có thể yên tâm đặt trên giá sách cho con mình!
2. Gi Gỉ Gì Gì Cái Gì Cũng Biết - Lớp 2
Giác quan mẫn cảm của các em nhỏ đầu tiểu học thường khiến em rung động trước những thay đổi xung quanh mà người lớn thường không để ý. Vào quãng thời gian các em hay hỏi “tại sao”, câu trả lời của cha mẹ có thể ảnh hưởng tới ngã rẽ cuộc đời của em trong tương lai đấy!
Cuốn sách này ẩn chứa gần 100 bí mật về thực phẩm, cuộc sống, động vật, thực vật, cơ thể, thiên nhiên mà các em lớp 2 say mê tìm hiểu. Mỗi câu hỏi đều được nhà khoa học vững vàng chuyên môn Mima Noyuri giải đáp tận tình và được minh họa cực kỳ sinh động. Sách xứng đáng được đặt trên giá sách của các gia đình.
3. Gi Gỉ Gì Gi, Cái Gì Cũng Biết - Dành Cho Lớp 3
Từ năm lớp 3, các bạn sẽ được làm quen với vật lý nhiều hơn. Môn khoa học vật lý này giải đáp bao điều kỳ bí trong cuộc sống xung quanh chúng mình đó.
Từ xa xưa, khi gặp những điều kỳ lạ, các nhà khoa học luôn đặt câu hỏi “tại sao”, sau đó quan sát kỹ càng để rồi giải đáp vấn đề. Thế nhưng, có những điều rất nhiều nhà khoa học vẫn chưa thể nào lý giải được. Chúng mình hãy cùng tìm tòi thật nhiều những điều kích thích trí tò mò, suy nghĩ theo nhiều hướng. Rồi lớn lên, trở thành nhà khoa học, biết đâu chính bạn sẽ là người giải quyết được những vấn đề hóc búa chưa ai giải được. Các bạn lớp 3 cùng học làm nhà khoa học thôi!
4. Gi Gỉ Gì Gi, Cái Gì Cũng Biết - 130 Bí Mật Vui Nhất Cho Tuổi Tiểu Học
Vui thú biết bao khi được khám phá mọi thứ xung quanh!
Có vô số câu hỏi “vì sao” quanh ta mỗi phút giây. Mỗi ngày giải đáp được một câu trong số ấy thì thú vị biết mấy, kiến thức cùng lòng ham học hỏi trong ta sẽ lớn lên dần. Cuốn sách này là người bạn đắc lực đem đến những điều ngộ nghĩnh ta thường bắt gặp buổi sáng, buổi trưa, buổi tối và các ngày nghỉ.
Cùng tìm hiểu hơn 100 bí mật về Cơ thể con người, Thế giới tự nhiên, Cuộc sống quanh ta, Đồ ăn thức uống, Những thứ phục vụ cuộc sống của con người!
montyclub, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

montyclub

Tham gia: 01-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Giáo Dục