Sách Combo 2 Cuốn Của Robin Sharma: Vị Tu Sĩ Bán Chiếc Ferrari + Ba Người Thầy Vĩ Đại

5.0
14 Đánh Giá
76 Đã Bán
37
159.750 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ bảy 08/07/2023 lúc 10:05 SA

Sách Combo 2 Cuốn: Vị Tu Sĩ Bán Chiếc Ferrari + Ba Người Thầy Vĩ Đại

1.Vị Tu Sĩ Bán Chiếc Ferrari
Vị Tu Sĩ Bán Chiếc Ferrari không phải là một cuốn sách xa lạ, cuốn sách này là một trong những ấn phẩm kinh điển của thế giới về đề tài truyền cảm hứng, theo đuổi lý tưởng sống, và hướng về một cuộc sống hạnh phúc. Đây cũng là cuốn sách đầu tiên mà tác giả, nhà diễn thuyết nổi tiếng thế giới Robin Sharma chấp bút.
Từng được xuất bản và bán chạy ở Việt Nam với cái tên Tìm về sức mạnh vô biên, trong lần tái bản này, Vị tu sĩ bán chiếc Ferrari là phiên bản bổ sung, hoàn thiện và tiếp tục là cuốn sách kinh điển về đề tài truyền cảm hứng, theo đuổi lý tưởng sống, hướng tới cuộc sống hạnh phúc của tác giả Robin Sharma.
Ngay từ năm 1997, Vị tu sĩ bán chiếc Ferrari đã nhanh chóng trở thành hiện tượng và nằm trong danh sách best-seller, bán ra hơn 4 triệu bản tại 50 quốc gia trên khắp thế giới. Điều đặc biệt, khi đó Robin Sharma chỉ là một tác giả trẻ chưa có tên tuổi.
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác giả: Robin Sharma
Ngày xuất bản: 2022
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP.HCM
Loại bìa: Bìa mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Xuất xứ: Trong nước
Số trang: 272
2.Ba Người Thầy Vĩ Đại
“Tôi đã nếm trải nhiều thất bại trong hành trình đi qua những tháng ngày của mình. Thế nhưng, mỗi chướng ngại cuối cùng đều lại chính là một bàn đạp đưa tôi gần hơn nữa tới chân lý trong tâm khảm và cuộc đời tốt đẹp nhất của mình.
Cho dù tôi có thu thập được bao nhiêu tài sản vật chất đi chăng nữa thì cái thằng người mà tôi nhìn thấy trong tấm gương phòng tắm mỗi buổi sáng vẫn y nguyên – tôi không hề hạnh phúc hơn và không hề cảm thấy tốt hơn tí nào. Suy ngẫm nhiều hơn về thực trạng cuộc sống của mình, tôi bắt đầu nhận thức được sự trống rỗng ngay trong tim mình. Tôi bắt đầu chú ý đến những tiếng thầm thì lặng lẽ của con tim, những điều chỉ dẫn tôi rời bỏ nghề nghiệp mình đã chọn và bắt đầu quá trình tìm kiếm tâm hồn một cách nghiêm túc. Tôi bắt đầu suy nghĩ về lý do tại sao tôi lại ở đây, trên hành tinh này, và nhiệm vụ cụ thể của tôi là gì. Tôi tự hỏi tại sao cuộc đời mình lại không có tác dụng và cần phải thực hiện những thay đổi sâu sắc nào để giúp mình đi đúng hướng. Tôi xem xét những niềm tin cốt lõi, những giả định, và những lăng kính mà mình nhìn ra thế giới, và tôi tự cam kết làm sạch những lăng kính không lành mạnh.”
“Cuốn sách này là một tác phẩm hư cấu. Đây là câu chuyện về một người đàn ông có tên Jack Valentine mà đường đời có nhiều điểm giống với tôi. Có cảm nhận rất không đầy đủ với tư cách một con người, anh ấy lên kế hoạch tìm kiếm tri thức để sống một cuộc sống hạnh phúc hơn, khoẻ khoắn hơn và đẹp hơn.”
Công ty phát hành Thái Hà
Tác giả Robin Sharma
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Dịch Giả Nguyễn Xuân Hồng
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 330

-—----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nhà sách Loan Nguyễn cam kết:
✩ SÁCH THẬT CHÍNH HÃNG, hoàn tiền ngay 100% nếu phát hiện sách giả, sách nhái.
✩ Sách nhập nguyên kiện từ nhà xuất bản, đảm bảo chất lượng nguyên vẹn nhất
✩ Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, vận chuyển nhanh chóng tới độc giả
✩ Hỗ trợ đổi trả miễn phí sản phẩm lỗi hỏng trong vòng 7 ngày từ khi nhận hàng.
✩ Khi mở hàng khuyến khích khách hàng quay lại video từ khi mở gói hàng
✩ Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 3-5%
-----Chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ shop----
Nhà Sách Loan Nguyễn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nhà Sách Loan Nguyễn

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh