Sách cho bé Cùng đi ngủ khì nào! 0-3 tuổi - Giúp con tìm hiểu thói quen ngủ của các loài động vật

5.0
139 Đánh Giá
588 Đã Bán
24
69.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ tư 03/05/2023 lúc 07:48 CH

Sách cho bé Cùng đi ngủ khì nào! 0-3 tuổi - Giúp con tìm hiểu thói quen ngủ của các loài động vật với minh họa hết sức đáng yêu


Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, chắc hẳn bố mẹ đã từng không ít lần phải đau đầu vì tới giờ ngủ nhưng con vẫn mải chơi. Ở độ tuổi từ 0-3, vì chưa phân biệt được ngày đêm nên bé có thể ngủ suốt vào ban ngày và thức giấc nhiều hơn vào ban đêm. Thấu hiểu những trăn trở đó, cuốn sách thiếu nhi “Cùng đi ngủ khì nào!” nằm trong chiếc Hộp Háo Hức này được thiết kế như một người bạn gần gũi để khuyến khích các bé ngủ đúng và sâu giấc.
Khi màn đêm buông xuống, những loài động vật đáng yêu nơi rừng xanh, dưới nước và cả trong căn nhà gỗ bé nhỏ xinh xinh đều đã chìm vào giấc ngủ rồi. Nhưng mỗi loài lại có cách ngủ khác nhau mà không phải ai cũng biết đâu nhé.
Được minh họa bằng những nét vẽ siêu dễ thương và hình ảnh ngộ nghĩnh, các bạn nhỏ dưới 3 tuổi sẽ hoàn toàn bị hấp dẫn đến mức không thể rời mắt đấy. Bên cạnh đó, việc bật mí những sự thật thú vị về thói quen ngủ của một số loài động vật cũng giúp các bé sớm được tiếp cận với các kiến thức khoa học bổ ích. Từ đó khơi dậy trí tò mò và mong muốn khám phá thế giới của con yêu.
Cuốn sách cho bé này chắc chắn sẽ rất phù hợp để cha mẹ đọc cho bé nghe trước lúc đi ngủ. Hy vọng rằng với sách tương tác “Cùng đi ngủ khì nào!”, mỗi giấc ngủ cũng sẽ như một hành trình đầy háo hức với các bạn nhỏ. Chúc các bé ngủ thật ngoan, mơ thật đẹp nhé.

Tác giả: Quỳnh Trang - Thảo Nguyễn
Kích thước: 20 x 20 cm
Công ty phát hành: Mầm Nhỏ
Nhà xuất bản: Dân trí
Năm phát hành: 2022
Số trang: 22
Định dạng: Bồi liên tiếp

HỘP HÁO HỨC là dự án giáo dục cực kỳ ý nghĩa của team Mầm Nhỏ dành cho các em bé và các gia đình. Đây một chiếc hộp xinh xinh bên trong có những cuốn sách giáo dục và một bộ tự làm trò chơi sáng tạo, được lựa chọn và thiết kế riêng dành cho 3 nhóm tuổi: 0-3, 3-6 và 6-10+ tuổi.
Chúng mình hy vọng chiếc hộp này sẽ giúp lan tỏa tình yêu đọc sách, hình thành văn hoá đọc cho các bạn nhỏ, và giúp cả nhà có những phút giây gắn kết thật vui.

#sachchobe #sach #sachthieunhi #sachtuongtac #hophaohuc #mamnho #dantri #sachgiaoduc
Hộp Háo Hức, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hộp Háo Hức

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Thiếu Nhi