Sách - Blue Ocean Shift - Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh - Thanh Hà Books

5.0
2 Đánh Giá
3 Đã Bán
66
135.320 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 14/05/2021 lúc 11:09 CH

Blue Ocean Shift - Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh

Tại sao ta cứ vùng vẫy trong đại dương Đỏ chật chội đông đúc? Làm thế nào để đến một đại dương Xanh mới mẻ "dễ thở" hơn?Khoảng một thập kỷ trở lại đây, chúng ta được nghe nhiều về Chiến lược mang tên "Đại dương Xanh". "Đại dương Xanh" là một khái niệm mới chỉ ra những gì mà các công ty cần phải làm để tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng phức tạp.

Qua cuốn sách này, độc giả sẽ biết được:
- TẠI SAO tập trung vào cạnh tranh sẽ khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội tăng trưởng lớn và BẰNG CÁCH NÀO bạn có thể mở rộng tư duy của mình về chiến lược?
- TẠI SAO coi phá hủy một cách sáng tạo như là nguồn lực đổi mới lại có nhiều hạn chế và BẰNG CÁCH NÀO bạn có thể phát triển thông qua sáng tạo mà không phá vỡ? BẰNG CÁCH NÀO mà bất cứ ai trong mọi tổ chức đều có thể dịch chuyển từ đại dương đỏ sang đại dương xanh với quy trình 5 bước của Cuộc dịch chuyển Đại dương Xanh?
- TẠI SAO sự tự tin của mọi người lại rất cần thiết trong quá trình tạo ra và thực thi chiến lược tăng trưởng và BẰNG CÁCH NÀO chúng ta có thể tạo dựng được sự tự tin ấy?
- TẠI SAO bạn không nên đưa ra chiến lược phát triển dựa trên điều kiện ngành và môi trường sẵn có và BẰNG CÁCH NÀO bạn có thể hình thành nên chúng theo hướng có lợi cho bạn?

Cuộc Dịch Chuyển Đại dương Xanh trước tiên giúp bạn tìm được điểm khởi đầu và xây dựng đội ngũ tiềm năng tốt nhất. Tiếp theo, Kim và Mauborgne đưa ra những công cụ tạo lập thị trường để giúp công ty bạn hiểu rõ hơn về vị trí họ đang đứng và họ có thể hướng đến đâu để nắm bắt sự tăng trưởng mới. Sau đó, họ buộc bạn phải tưởng tượng lại những ranh giới thị trường, phát triển và chọn "bước dịch chuyển đại dương xanh" của mình. Cuối cùng, họ cung cấp các cách để kiểm chứng, sau đó thực hiện cuộc dịch chuyển đại dương xanh thành công nhất.Đầy ắp những bài học đã được kiểm thử, Cuộc Dịch Chuyển Đại Dương Xanh là một tác phẩm phải đọc đối với các nhà lãnh đạo, quản lý, doanh nhân và bất cứ ai cam kết xây dựng một tương lai tươi sáng, trao câu quyền trượng thành công vào tay bạn khi bạn giương buồm thực hiện cuộc hải trình tiến tới Đại dương Xanh của chính mình.

 ~~~~
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Nhiều tác giả
Ngày xuất bản 04-2018
Kích thước 16 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 344 trang

----
Sách Kinh Tế - Thanh Hà Books, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sách Kinh Tế - Thanh Hà Books

Tham gia: 12-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh