Sách - Bí Thuật Đạo giáo – Tu Luyện Ngũ Quan (Sách tái bản)

5.0
7 Đánh Giá
27 Đã Bán
47
45.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 23/02/2021 lúc 09:44 CH

Công ty phát hành: Văn Lang
Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 183

Giới thiệu sách:
Sách Bí thuật đạo giáo tu luyện Ngũ quan nằm trong phép luyện Nội đan của Đạo giáo nhằm chuẩn bị cho hành giả bước vào những giai đoạn kế tiếp của pháp môn thiền định tích lũy năng lượng và ngăn việc thất thoát năng lượng qua các giác quan.
Trong cuốn sách này, Mantak Chia trình bày 9 định thức trong phép tập luyện Phong bế ngũ quan, bao gồm việc tăng cường sức mạnh cho các giác quan, nối kết các giác quan với tạng phủ, kích hoạt các kinh mạch, và khai thác năng lượng từ vũ trụ. Những pháp môn này được xây dựng dựa trên các định thức của Tiểu, Trung và Đại Khảm Ly. Việc phong bế các giác quan cho phép tạo ra lò luyện thủy tinh thất, nơi mà năng lượng thủy và hỏa có thể phối kết với nhau để “khí hóa” toàn bộ hệ thống tạng phủ. Khí có công dụng thanh tẩy do các pháp môn Khảm Ly sinh ra cho phép người tu tập nuôi dưỡng một “thánh thai”, một linh thân có thể liên thông với các nguồn năng lượng từ vũ trụ.
Là một phép tu tập thượng thừa dành cho những ai đã hiểu biết về các pháp môn Khảm Ly, Phong bế ngũ quan là bước quan trọng trên con đường hướng đến mục tiêu trường sinh của Đạo giáo.
Nhà Sách Smart, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nhà Sách Smart

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Dạy Nấu Ăn