Sách - Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra môn Lịch Sử 9

5.0
15 Đánh Giá
33 Đã Bán
66
167.500 đ

Huyện Thanh Trì, Hà Nội

thứ năm 01/04/2021 lúc 08:44 CH

GIỚI THIỆU SÁCH
Bí quyết tăng nhanh điểm kiểm tra Lịch sử 9
Nội dung của cuốn sách bao gồm:
Phần Định hướng về phương pháp, kĩ năng học tập và ôn luyện để tăng nhanh điềm kiểm tra - đánh giá trong dạy học Lịch sử. Phần này tuy ngắn gọn nhưng lại rất quan trọng vì nó giúp các em biết cách xác định phương hướng tự học, tự ôn luyện hiệu quả. Từ đó các em có thể vận dụng tốt các “bí quyết" để chinh phục điểm cao khi làm bài thi.
- Phần 1 - Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm và câu hòi ôn luyện theo chủ đề được nhóm tác giả dày công nghiên cứu, đầu tư công phu với 3 điểm nổi bật, lần đầu tiên áp dụng khi viết sách:
- Chuẩn đầu ra theo yêu cầu;
- Hệ thống sơ đồ hóa kiến thức trọng tâm dưới dạng Infographic dễ hiểu:
- Câu hỏi ôn luyện (trắc nghiệm và tự luận)
Các nội dung được thiết kế và biên soạn đều bám sát theo chương trình ôn luyện, kiểm tra - đánh giá và thi vào 10 với 4 mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao.
- Phần 2 - Hệ thống đề kiểm tra - đánh giá lớp 9 và thi vào lớp 10 (tham khảo) được biên soạn luôn bám sát chương trinh theo quy định (15 phút, 45 phút, học kì, thi vào 10 và thi tuyển sinh vào trường chuyên), bao gồm cả trắc nghiệm và tự luận. Sau khi đã đọc những định hướng về phương pháp và kĩ năng học tập Lịch sử hiệu quả, xem nội dung hệ thống hóa kiến thức trọng tâm và hệ thống câu hỏi (Phần 1), các em hãy tham khảo phần này để tự trải nghiệm, đánh giá năng lực về kiến thức, kĩ năng.
- Phần 3 - Đáp án cho phần hệ thống câu hỏi ở các chủ đề, đề kiểm tra - đánh giá và đề thi tuyển sinh vào lớp 10 tham khảo.
Công ty phát hành CCGROUP
Tác giả Nhiều Tác Giả
Ngày xuất bản 03-2019
Kích thước
19 x 27 cm

Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 396
#tangnhanh #biquyettangnhanh #lichsu #onebook
OneBook, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

OneBook

Tham gia: 01-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Giáo Dục