Sách - bài học cuộc sống - 9789822288414

5.0
1 Đánh Giá
3 Đã Bán
21
68.000 đ

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

thứ sáu 14/05/2021 lúc 10:57 CH

Giới thiệu sách
công ty phát hành :
-Tác giả Brian Bartes
-Ngày xuất bản 11-2014
-Kích thước 16 x 24 cm
-Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
-Loại bìa Bìa mềm
-Số trang 186 trang

thông tin chi tiết
Bài Học Cuộc Sống
Neil Armstrong mơ được đặt chân lên mặt trăng. Thomas Edison mơ tạo ra một nguồn sáng hoạt động đơn giản và ít tốn kém. Anh em nhà Wright mơ được cưỡi cỗ máy biết bay thần kỳ. Bill Gates mơ đến một ngày bàn làm việc nào cũng có một chiếc máy vi tính. Ước mơ to lớn của bạn là gì? Và bạn sẽ làm gì ngay từ hôm nay để biến ước mơ đó thành hiện thực?

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn gom góp tất cả các bài học quan trọng nhất về cuộc đời này mà bạn muốn con, cháu mình sẽ được học? Sẽ ra sao nếu bạn áp dụng những quy tắc thành công này vào cuộc sống?

Trong Bài Học Cuộc Sống, tác giả của nhiều cuốn sách best seller Brian Bartes chia sẻ những bài học quan trọng nhất về cuộc sống mà ông muốn chính bốn đứa con của mình học được. Dù bạn đang tìm kiếm chài khóa thành công cho chính mình, hay một món quà cho người khác, thì cuốn sách chính là cuốn cẩm nang tuyệt vời để gây dựng một cuộc sống tươi đẹp.

Bartes chia sẽ các quy tắc hiệu nghiệm giúp mọi người vươn lên đỉnh cao sự nghiệp thành công trong mọi lĩnh vực. 14 bài học cuộc sống mà ông muốn bạn tìm hiểu, đón nhận và áp dụng vào thực tế bao gồm:

Mơ ước những ước mơ lớn

Nỗ lực hết mình

Đạt được sự tự do tài chính

Làm bạn với thành công

Tạo nên sự khác biệt
sachhaynhat.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

sachhaynhat.vn

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh