Sách - Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng
5 Đánh Giá
Đã Bán 30
128
55.890 đ
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
thứ sáu 14/05/2021 lúc 09:35 CH
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng
Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ khách hàng; giới thiệu sản phẩm; giao dịch và sau giao dịch với khách hàng; phục vụ và xử lí ý kiến bất đồng, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng; tâm thái khi giao tiếp với khách hàng; lễ nghi khi giao tiếp với khách hàng...
Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ khách hàng; giới thiệu sản phẩm; giao dịch và sau giao dịch với khách hàng; phục vụ và xử lí ý kiến bất đồng, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng; tâm thái khi giao tiếp với khách hàng; lễ nghi khi giao tiếp với khách hàng...
Công ty phát hành Minh Long
Tác giả Lý Kiện Lâm
Ngày xuất bản 05-2015
Kích thước 16 x 23 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 263
------
#sách, #Kinhtế, #Kỹnăngkinhdoanh, #Marketing, #Bánhàng, #Tàichínhngânhàng, #Quảntrịlãnhđạo, #Khởinghiệp, #Làmgiàu, #Phântíchkinhtế, #Báocáotàichính, #Chiếntranhtiềntệ, #13NguyênTắcNghĩGiàuLàmGiàu, #NapoleonHill
Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ khách hàng; giới thiệu sản phẩm; giao dịch và sau giao dịch với khách hàng; phục vụ và xử lí ý kiến bất đồng, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng; tâm thái khi giao tiếp với khách hàng; lễ nghi khi giao tiếp với khách hàng...
Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ khách hàng; giới thiệu sản phẩm; giao dịch và sau giao dịch với khách hàng; phục vụ và xử lí ý kiến bất đồng, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng; tâm thái khi giao tiếp với khách hàng; lễ nghi khi giao tiếp với khách hàng...
Công ty phát hành Minh Long
Tác giả Lý Kiện Lâm
Ngày xuất bản 05-2015
Kích thước 16 x 23 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 263
------
#sách, #Kinhtế, #Kỹnăngkinhdoanh, #Marketing, #Bánhàng, #Tàichínhngânhàng, #Quảntrịlãnhđạo, #Khởinghiệp, #Làmgiàu, #Phântíchkinhtế, #Báocáotàichính, #Chiếntranhtiềntệ, #13NguyênTắcNghĩGiàuLàmGiàu, #NapoleonHill
Xem sản phẩm trên Shopee
Cài đặt Bigbuy360 Extension