Sách - 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt + Nghệ Thuật Quyến Rũ + Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người + Làm Chủ ( Lẻ Tùy Chọn )

0.0
0 Đánh Giá
3 Đã Bán
40
140.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 14/05/2021 lúc 11:09 CH

1. 48 Nguyên Tắc Chủ Chốt Của Quyền Lực
Công ty phát hành NXB Trẻ
Tác giả: Robert Greene
Ngày xuất bản 03 - 2021
Kích thước 16 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 501
SKU 5969947003350
Nhà xuất bản NXB Trẻ
Quyền lực có sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ đối với con người trong mọi thời, ở mọi nơi, với mọi giai tầng. Lịch sử xét cho cùng là cuộc đấu tranh triền miên để giành cho bằng được quyền lực cai trị của các tập đoàn thống trị, từ cổ chí kim, từ đông sang tây.
Quyền lực là thứ mà rất nhiều người mong muốn nhưng không phải ai cũng dễ dàng đạt được. Vươn lên những vị trí cao hơn trong thang bậc xã hội thường được xem là một khát khao rất con người. Nhưng, liệu có phải chỉ những tài năng xuất chúng mới có thể đạt được điều đó? Không hẳn vậy. Bởi ít ai biết rằng, để giành được một vị trí quyền lực thực tế vẫn mang tính công thức.
Qua nghiên cứu lịch sử nhân loại, với những nhân vật có quyền lực nhất tự cổ chí kim, Robert Greene đã khái quát nên 48 nguyên tắc tạo nên quyền lực một cách có cơ sở khoa học. Mỗi nguyên tắc đều được tác giả phân tích, giải thích rõ ràng, mang tính thuyết phục cao và cực kỳ hấp dẫn. Một số quy luật đòi hỏi sự khôn ngoan sắc sảo, một số cần sự lén lút và một số khác hoàn toàn vắng mặt lòng thương xót… Nhưng dù bạn thích hay không thích, tất cả những quy luật này đều có nhiều ứng dụng trong các tình huống thực tế của cuộc đời.

2. Nghệ Thuật Quyến Rũ
Công ty phát hành NXB Trẻ
Tác giả: Robert Greene
Ngày xuất bản 12 - 2020
Kích thước 16 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 663
SKU 8453988665716
Nhà xuất bản NXB Trẻ
Tất cả chúng ta đều có sức hấp dẫn, lôi cuốn người khác nhưng không phải ai cũng ý thức và nhận ra được khả năng tiềm tàng này trong mình. Làm sao để nhận thức và phát triển những lợi điểm của bản thân để mỗi người trở lên thu hút và lôi cuốn hơn trước mọi người? Nghệ thuật quyến rũ là một cuốn sách thú vị giúp bạn khám phá và phát huy những lợi điểm vốn có trong bạn để tạo ảnh hưởng đối với người khác thông qua một số phương pháp và kỹ năng được hướng dẫn cụ thể. Bên cạnh đó sách cũng giới thiệu và phân tích minh họa những mẫu người quyến rũ và không quyến rũ điển hình có thật trong lịch sử cũng như trong các tác phẩm văn học để bạn có thể đối chứng và học hỏi thêm từ họ. Hi vọng sau khi đọc xong cuốn sách này mỗi chúng ta đều trở nên quyến rũ và thuyết phục hơn trong mắt mọi người.

3. Những Quy Luật Của Bản Chất Con Người
Công ty phát hành NXB Trẻ
Tác giả: Robert Greene
Ngày xuất bản 05-2021
Kích thước 16 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 884
SKU 5969945476543
Nhà xuất bản NXB Trẻ
Robert Greene, tác giả rất được ưa chuộng do New York Times bình chọn của các tác phẩm 48 nguyên tắc chủ chốt của quyền lực; 33 chiến lược của chiến tranh; Nghệ thuật quyến rũ; Nguyên tắc 50 - không sợ hãi; Làm chủ bản thân đã được nhà xuất bản Trẻ lần lượt xuất bản, và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn đọc.
Vẫn sử dụng thủ pháp luận cổ suy kim, trong tác phẩm mới nhất của mình, Những quy luật của bản chất con người, ông chuyển sang chủ đề hệ trọng nhất – thấu hiểu những thôi thúc và động cơ của mọi người, thậm chí cả khi họ không ý thức về chính mình.
Rút ra từ các ý tưởng và tấm gương của Pericles, Nữ hoàng Elizabeth I, Martin Luther King Jr., và nhiều người khác, Robert Greene chỉ cho chúng ta cách tách rời bản thân khỏi các cảm xúc của chính mình và làm chủ sự tự kiểm soát; cách phát triển sự cảm thông dẫn tới sự sáng suốt; cách nhìn xuyên qua chiếc mặt nạ của mọi người; và cách cưỡng lại sự phục tùng để phát triển nhận thức riêng biệt về mục đích của bạn. Dù là trong công việc, trong những mối quan hệ, hoặc trong việc định hình thế giới xung quanh bạn, Những quy luật của bản chất con người cung cấp các chiến thuật để thành công, tự hoàn thiện bản thân và phòng vệ.

4. Làm Chủ
Công ty phát hành NXB Trẻ
Tác giả: Robert Greene
Ngày xuất bản 12 - 2020
Kích thước 16 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 527
SKU 5969909898762
Nhà xuất bản NXB Trẻ
Làm Chủ
Cuốn sách này sẽ cho bạn thấy cần làm thế nào để tiếp tục quá trình học hỏi ở một cấp độ cao hơn. Nó sẽ chỉ ra những chiến lược không bao giờ lỗi thời để giải quyết vấn đề một cách sáng tạo, để giữ cho tư duy của bạn thông suốt, có khả năng thích ứng cao. Cuốn sách này sẽ cho bạn thấy cách tiếp cận những tầng trí tuệ nguyên thủy bản năng hơn, cách vượt qua những chỉ trích đầy ghen tị vốn không thể tránh khỏi sẽ xuất hiện trên bước đường bạn đi. Nó sẽ chỉ ra những quyền năng đến với bạn thông qua làm chủ, chỉ cho bạn tìm đúng hướng tới cảm nhận trực giác nội tại về lĩnh vực của bạn. Cuối cùng, nó sẽ giúp bạn làm quen với một triết lý, một cách nghĩ sẽ giúp bạn dễ dàng đi theo con đường này hơn.
Nhà sách BETABOOKS, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nhà sách BETABOOKS

Tham gia: 13-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh