RONG NHO BIỂN TƯƠI (170,000đ/kg) (Lưu ý vận chuyển: Khách HCM chọn “Hoả Tốc”;Tỉnh Chọn “GHN/GHTK”)

5.0
230 Đánh Giá
591 Đã Bán
191
170.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 02/05/2021 lúc 01:31 SA

(Lưu ý vận chuyển: Khách HCM chọn “Hoả Tốc”;Tỉnh Chọn “GHN/GHTK”)
☘Rong nho biển là một nguồn cung cấp tuyệt vời các vitamin và khoáng chất do hấp thụ dinh dưỡng từ biển cả. Rong nho có thể được sử dụng để giúp ngăn ngừa một số bệnh thoái hóa khác nhau bao gồm:
Béo phì
Bệnh tiểu đường
Bệnh Alzheimer
☘Trong thực tế, nền văn hóa tiêu thụ một lượng lớn rong biển (như Nhật Bản và Hàn Quốc) có dân số rất ít trường hợp mắc các bệnh này.
☘Một trong những lợi ích sức khỏe đáng giá nhất của rong nho biển là phòng ngừa ung thư. Lignans là nguồn gốc của đặc tính chống ung thư trong rong nho. Có cấu trúc Polyphenolic và có nguồn gốc từ phenylalanine, một acid amin thiết yếu. Lignans là phytoestrogens chủ động ngăn chặn sự hình thành mạch (tăng trưởng tế bào máu) bằng cách hành động như chất chống oxy hóa.Điều này cắt giảm lưu lượng máu đến được khối u. Lignans còn giúp ngăn chặn ung thư di căn.
☘Rong nho biển cũng có tác dụng chống lại sự căng thẳng và trầm cảm. Nó là một nguồn tự nhiên của vitamin B pyridoxine (B 6 ) và axit pantothenic (B 5 ). Đây là những vitamin giúp các tuyến thượng thận khỏi bị kiệt sức trong lúc căng thẳng. Nếu không có vitamin B, chúng ta trở nên mệt mỏi và căng thẳng, stress triền miên ảnh hưởng đến suy nghĩ và công việc.
☘Rong biển bảo vệ bạn chống lại bệnh tim. Vì chứa một lượng cao axit folic và magiê, rong biển đã được chứng minh để ngăn ngừa nhồi máu cơ tim và cao huyết áp...
Xuất xứ: Nha Trang
Hạn sử dụng: 30 ngày
kieugiangelisoft, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

kieugiangelisoft

Tham gia: 02-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt