[RẺ VÔ ĐỊCH] Kem Nám Cao Cấp Forever Epiblanc

5.0
17 Đánh Giá
48 Đã Bán
87
225.000 đ

Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 20/04/2021 lúc 01:46 CH

$$$ FREE SHIP CHO HÓA ĐƠN TỪ 400K
$$$$ HỖ TRỢ SHIP CHO HÓA ĐƠN TỪ 200K ( hỗ trợ 40k)
Forever Epiblanc 236 flp ra đời nhờ quá trình được các chuyên gia nghiên cứu cẩn thận tỉ mỉ, kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại. Với sự kết hợp hoàn hảo với thành phần 100% tinh chất lô hội ổn định là nền tảng tuyệt vời cho các chiết xuất thảo mộc thiên nhiên như Arbutin (cây thường xanh dây leo), Rumex Occidentalis và Vitamin E tự nhiên tạo nên một sản phẩm giúp se khít lỗ chân lông, giữ lại độ ẩm, ngăn cản lão hóa và giảm thiểu tác hại của môi trường Cho một làn da trắng sáng, mịn màng.
Forever Epiblanc 236 flp hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp làn da được bảo vệ và trở nên khỏe mạnh hơn. Ngay khi tiếp xúc với da, thành phần trong sản phẩm đã nhanh chóng tạo thành vỏ bọc chắc chắn, ngăn chặn các chất độc hại. Đồng thời, biến thành nguồn dinh dưỡng len lỏi đến các tế bào, các bộ phận, nuôi dưỡng, bù đắp những thiếu hụt, phục hồi các tế bào hư tổn, cho làn da luôn chắc khỏe.

Thành phần có trong Forever Epiblanc 236 flp
Forever Epiblanc 236 flp bao gồm:
Nước ép lá lô hội Aloe Barbadensis (Gel lô hội ổn định). Nước (Aqua), Glycerin, Arbutin, Triethanolamine, Sodium Ascorbyl Phosphate. Chiết xuất Rumex Occidentalis, Sodium Hyaluronate. Tocopherol (Vitamin E tự nhiên), Xanthan Gum, Carbomer, Dimethicone, 1,2-Hexanediol. Caprylyl Glycol, Disodium EDTA, Methylparaben, Hương thơm (Nước hoa).
Công dụng của Forever Epiblanc 236 flp
Forever Epiblanc 236 flp có những công dụng sau:

– Nhẹ nhàng làm đều màu da
– Làm sáng da
– Làm mờ các thâm trả lại cho bạn làn da mịn màng tươi trẻ mỗi ngày.

Đối tượng Forever Epiblanc 236 flp
– Những người có độ tuổi từ 35 trở lên.
– Những người phụ nữ đang ở trạng thái lão hóa da, những người làm việc quá nhiều, sử dụng quá nhiều mỹ phẩm khiến da bị tổn thương.
Hướng dẫn sử dụng Forever Epiblanc 236 flp
– Thoa kem lên vùng da mong muốn sau khi làm sạch da vào các buổi sáng và tối. Tiếp theo sử dụng kem dưỡng ẩm. Nên sử dụng Kem chống nắng Aloe Sunscreen của Forever Living để bảo vệ da vào ban ngày.
Lưu ý: Trong thời gian đầu sử dụng Kem dưỡng da Forever Epiblanc® các dưỡng chất không thể ngay lập tức phát huy tác dụng. Nhưng nếu kiên trì sử dụng trong một thời gian dài, làn da sẽ khỏe lên trông thấy. Hơn thế lại còn vô cùng mịn màng, săn chắc bất chấp mọi tác nhân gây hại.
Lưu ý: Tránh để kem tiếp xúc vào mắt. Trong trường hợp mắt bị kích ứng, hãy dùng nước rửa mắt thật sạch. Nếu tình trạng kích ứng vẫn tiếp diễn, hãy ngưng sử dụng sản phẩm và tham vấn ý kiến bác sĩ.
Bảo quản nơi khô ráo, nơi nhiệt độ phòng. Tránh xa ánh nắng mặt trời và bàn tay trẻ em.

Xuất xứ của Forever Epiblanc 236 flp
Forever Epiblanc 236 flp của công ty Công ty Aloe Vera of America Hoa Kỳ và do công ty Forever Living Products Việt Nam phân phối độc quyền.
#236flp #236forever #kem_nám #kem_nám_forever #kem_nám_lô_hội #236lôhội
Forever Amway Herbalife Nuskin, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Forever Amway Herbalife Nuskin

Tham gia: 05-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem đặc trị