[ Rẻ vô địch ] Áo khoác nỉ form to mũ hai lớp - Maison

5.0
18 Đánh Giá
70 Đã Bán
34
65.000 đ

Huyện Yên Định, Thanh Hóa

thứ ba 02/05/2023 lúc 11:20 CH

Áo nỉ hoodie nữ form rộng cute hàn quốc
Áo hoodie là trang phục rất được nhiều người yêu thích trong nước và cả nước ngoài. Chiếc áo luôn được sự quan tâm của giới trẻ mỗi khi sản phẩm lại có mẫu thiết kế mới, đa dạng mẫu mã phù hợp cho cả nam, nữ cùng với nhiều phong cách khác nhau. Là một trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của mình.

Đối với nhiều bạn chưa biết thì áo hoodie là 1 chiếc áo thiết kế tay dài kết hợp với phần hoodie ( mũ ) trẻ trung, phong cách. Áo hoodie chi làm 2 loại: 1 loại có khóa như áo khoác thông thường và 1 loại không có khóa. Chúng thường được làm từ chất nỉ da cá, nỉ da cua, nỉ bông. Áo hoodie thường được các bạn trẻ mặc đôi với nhau nhìn ấm áp, dễ thương. Đặc biệt, đối với những tín đồ thời trang street wear thì đây là sản phẩm xuất hiện trong bất kì outfit nào của họ.

Hiện nay áo hoodie là Item phổ biến và rất được nhiều giới trẻ yêu thích tại Việt Nam. Là sản phẩm thời trang xuất phát từ Thành phố New York – Thành phố không bao giờ ngủ. Vì vậy thì thiết kế của nó cũng được hướng tới phong cách thời trang đường phố New York.

Hoodie là tên gọi của một loại áo, áo hoodie thể hiện phong cách casual. Với thiết kế khá rộng rãi, có mũ, với độ dài đến ngang hông, mặc thoải mái hàng ngày. Áo hoodie thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, đi học, đi làm, đi chơi cùng gia đình hoặc bạn bè.

Áo hoodie là trang phục mang phong cách street style, phong cách dành cho giới trẻ đang ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, dễ phối thích hợp cho cả nam lẫn nữ, nó nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ và khuấy đảo thị trường.

Mẫu áo hoodie dáng dài là thiết kế cách tân của mẫu truyền thống. Vẫn là thiết kế form rộng và thoải mái cho người mặc nhưng thay vì chỉ tới ngang hông thì mẫu áo này lại có chiều dài hơn có thể tới đùi hoặc có thể dài hơn.
Mẫu áo hoodie dáng suông với thiết kế kết hợp giữa cổ điển và dáng dài chỉ một điểm khác với các mẫu hoodie khác là ở phần cuối của áo lại không có đai bo ở phần cuối của áo.

Áo sweater được hiểu theo cách đơn giản nhất là 1 chiếc áo cổ tròn và dài tay. Chúng có thể được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau như cotton 100%, len, chất nỉ da cá, chất nỉ bông...Đây là một mẫu áo chiếm thị phần số 1 trong mùa thu đông, bởi tính đa nhiệm, tiện dụng và giá cả rất hợp lí của chúng.

Áo sweater thường được mặc bên ngoài lớp áo sơ mi, áo thun hoặc các loại áo khác. Nhưng đôi lúc chỉ cần mặc một áo sweater là đủ.

Áo sweater hiểu đơn giản chính là áo len, thường có tay áo dài, được đan hoặc được dệt bằng vải nỉ hoặc sợi len thu được từ lông cừu và các loài động vật khác như dê, lạc đà… giúp giữ ấm cơ thể con người khỏi cái rét buốt của mùa đông lạnh giá.
Áo sweater khá đa dạng màu sắc và hoa văn trang trí, in ấn trên áo nên thuộc top item dễ phối đồ cho cả nam lẫn nữ.

#sweater #sweater_nữ #áo_sweater_nữ #áosweater #áo_sweater #aosweater #ao_sweater #áohoodie #áo_hoodie #aohoodie #ao_hoodie #áohoodienữ #áo_hoodie_nữ #aohoodienu #ao_hoodie_nu #aohoodienam #ao_

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hoodies