Quạt làm mát mini đeo cổ không cánh có thể sạc lại bằng cổng USB rẻ nhất shopee

5.0
36 Đánh Giá
573 Đã Bán
36
50.000 đ

Huyện Tứ Kỳ, Hải Dương

thứ bảy 22/07/2023 lúc 10:51 CH

Đặc điểm:



1. Mát mẻ: Cánh quạt tuabin đôi bọc gió và 42 cửa thoát khí cung cấp 360° Trải nghiệm làm mát. Đối với những người có mái tóc dài, đây là tin tốt của bạn. Đầu quạt có thiết kế không lá, để tóc không bị cuộn vào quạt khi đeo.

2. Thoải mái khi đeo: Quạt băng đô có trọng lượng nhẹ và được làm bằng chất liệu nhựa mềm thân thiện với da để bảo vệ cổ thoải mái. Dây đeo cổ này có thể treo quạt trong thời gian dài mà không gây khó chịu và hạn chế. Bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu. Nó là hoàn hảo cho các hoạt động trong nhà và ngoài trời.

3. Quạt sạc USB: Tích hợp pin sạc 1200mAh cho thời gian làm việc lâu dài. Đi kèm với cáp USB, sạc trong 1,8 giờ và quạt kéo dài 4-6 giờ. Chiếc quạt cổ cá nhân này được làm từ chất liệu chống cháy, thân thiện với làn da, mềm mại, mát mẻ và bền.

5. Đa mục đích: Dễ dàng treo quanh cổ, không sợ đoản mạch, sạc nhanh. Nó sẽ tự động tắt khi đầy. Chiếc quạt di động này hoàn hảo để làm mát cá nhân, văn phòng, tập gym, các hoạt động ngoài trời như cắm trại, du lịch, đi bộ đường dài, leo núi và xem các môn thể thao, v.v.







Mô tả:



Quạt gắn cổ này có tốc độ gió ba tốc độ, tốc độ nhanh, tích hợp pin dung lượng lớn, tiếng ồn thấp, mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ trong mùa hè. Gió 360 độ đầy đủ giúp tăng tốc độ luồng gió và làm mát đầu, giúp bạn luôn mát mẻ lâu hơn.







Thông tin chi tiết:



Chất liệu sản phẩm: Nhựa



Kích thước sản phẩm: 22 * 19,5 * 6cm



Dung lượng pin: 1200 mah



Pin sản phẩm: pin lithium



Dòng sạc: 5V / 1A



Thời gian sạc: khoảng 1,8 giờ



Thời lượng pin: 4-6 giờ







Gói hàng bao gồm:



1 cái * Quạt treo cổ



1 cái * Cáp Usb



1 cái * Hướng dẫn sử dụng







Lưu ý:



1. Vui lòng cho phép sai số 0-1 inch do sản phẩm được đo bằng phương pháp thủ công. Cảm ơn sự thông cảm của bạn.



2. Màn hình không được hiệu chỉnh giống nhau, màu sắc mục hiển thị trong ảnh có thể hiển thị hơi khác so với đối tượng thực.







chất lượng an toàn tuyệt đối
julibvay, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

julibvay

Tham gia: 06-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quạt