Quạt Điện USB Áo Làm Mát Điều Hòa 3 Tốc Độ Điều Chỉnh Bằng Cáp USB 5V

5.0
773 Đánh Giá
2.726 Đã Bán
47
132.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 22/07/2023 lúc 10:51 CH

Đặc điểm:
1. Cánh quạt: được thiết kế theo nguyên lý động, gió mạnh hơn và không gây tiếng ồn. Vật liệu ABS được sử dụng, có ưu điểm chống va đập, chịu nhiệt độ cao và dẻo dai tốt, không dễ gãy và rơi ra khi xoay.
2. Đường kết nối: Đầu nối USB thường được áp dụng cho kho báu sạc, công tắc một nút, tốc độ gió điều chỉnh ba tốc độ, thuận tiện hơn khi sử dụng, sử dụng dây dẫn đồng chất lượng cao, chống cháy mạ kẽm, thời gian cắm và rút bền Lên đến 1W lần.
3. Dễ dàng sử dụng: Nó không ảnh hưởng đến việc sử dụng phụ, nó có thể được tháo rời để vệ sinh, đơn giản và thuận tiện, việc lắp đặt chắc chắn và thuận tiện hơn, ren được xoay và cố định, chiều rộng khung 15mm.
4. Đặc biệt cho quần áo điều hòa không khí: nhẹ và yên tĩnh, gió mạnh, quạt đặc biệt cho quần áo điều hòa không khí, kích thước nhỏ / gió lớn / tiếng ồn thấp.
5. Thay đổi gió: tạo ra gió, kiểm soát mọi dấu vết của gió chi tiết. Thiết kế sáng tạo của lông vũ, lá, luồng không khí cắt độc hại và dày đặc Luồng gió chéo 30 độ, thiết kế hướng dẫn để tạo ra gió mạnh hơn.


Mô tả:
Đặc biệt cho quần áo điều hòa không khí, nhẹ và yên tĩnh, gió mạnh, quạt đặc biệt cho quần áo điều hòa không khí, kích thước nhỏ / gió lớn / tiếng ồn thấp. Vật liệu ABS được sử dụng, có ưu điểm chống va đập, chịu nhiệt độ cao và dẻo dai tốt, không dễ gãy và rơi ra khi xoay.


Thông tin chi tiết:
Chất liệu sản phẩm: ABS
Kích thước: 102 * 40mm
Công suất: 5W
Điện áp: 5V
Cấu trúc sản phẩm: cấu trúc ổ bi kép
Số cánh quạt: 9 miếng
Bánh răng tốc độ: Ba bánh răng
Thời lượng sạc / pin: 10h


Gói hàng bao gồm:
2 cái * Quạt
1pc * Cáp Usb


Lưu ý:
1. Vui lòng cho phép sai số 0-1 inch do sản phẩm được đo bằng phương pháp thủ công. Cảm ơn sự thông cảm của bạn.
2. Màn hình không được hiệu chỉnh giống nhau, màu sắc mục hiển thị trong ảnh có thể hiển thị hơi khác so với đối tượng thực.
fitslim.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

fitslim.vn

Tham gia: 29-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quạt