Quần thô kaki GO KID cho bé trai (Q04)

5.0
191 Đánh Giá
1.823 Đã Bán
7.482
132.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ hai 06/01/2020 lúc 11:14 SA

Quần thô KAKI BÉ TRAI xuất khẩu sành điệu kiểu dáng hàn quốc đẹp

BST quần khaki cho bé trai mang nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng tại Go Kid luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng bởi tính thời trang và an toàn trong chất liệu. Bạn có thể diện cho bé với nhiều phong cách khác nhau khi kết hợp với áo phông, áo sơ mi hay áo khoác.. mang đến cho bé sự năng động, khỏe khoắn khi mặc đi học, hay đi chơi ở bất cứ đâu.
Quần jean bé trai, quần short bé trai, quần thể thao bé trai, quần thun bé trai, quần đi học bé trai, quần kaki bé trai, quần xuất khẩu cho bé.


🌹 Kích thước: sz từ 1-7 (13 - 48 kg). Nếu bé bình thường thì lấy sz theo như bảng kê. Bé cao hoặc mập, bụng to thì lấy nhích lên 1-2 sz cho thoải mái ah.

🌹 Chất liệu: Kaki Quảng châu, đã được xử lý giặt mềm, co giãn thoải mái. Bé thoải mái vận động không sợ ôm bó.
🌹 Có 3 màu như hình: Đen, xanh, vàng
🌹 Style: Korea
QUẦN THÔ KAKI BÉ TRAI XUẤT KHẨU
Bí quyết mua sắm QUẦN BÉ TRAI:
Những bộ quần áo cho bé trai thường có xu hướng đơn giản hơn nhiều so với bé gái do vậy thời trang bé trai thường đơn giản và dễ dàng giặt ủi giúp bé thoải mái khi ra ngoài.
• Để tránh lãng phí, bố mẹ không nên mua QUẦN ÁO BÉ TRAI có cùng size quá nhiều, có thể chọn mua quần áo có kích thước lớn hơn so với cân nặng và chiều cao của bé một chút để khi mặc bé sẽ cảm thấy thoải mái hơn.
• Chọn màu sắc không quá sặc sỡ nhưng cần có một chút phong cách nam tính và tinh tế để bé luôn nổi bật mỗi khi ra ngoài.
• Chọn QUẦN ÁO CHO BÉ TRAI theo mùa hợp thời trang và bắt mắt, mùa hè chọn những chiếc quần sooc, áo phông với chất liệu cotton mềm mại tạo cảm giác năng động và thoải mái, còn trong mùa đông chọn những bộ quần áo thời trang thu đông như áo len, gile tạo sự nổi bật và nam tính cho trẻ trong mỗi dịp đi chơi với gia đình.
• Phụ kiện và quần áo cho bé vào dịp lễ, tết: Bạn có thể kết hợp những bộ quần áo cho bé cùng với phụ kiện như dày dép trẻ em, mũ, caravat,... Bé yêu của bạn trở nên đáng yêu và nam tính như một chàng hoàng tử thực thụ vậy.
• Luôn là nơi cập nhật những xu hướng QUẦN BÉ TRAI đẹp và sành điệu.
CHÚ Ý KHI MUA ĐỒ CHO BÉ:
• Với các BÉ TRAI có làn da trắng và hồng hào thì làn da phù hợp với mọi màu sắc, ngay cả những màu tối hay trắng cũng khiến làn da của bé trông sáng hơn, trở nên phong cách và cá tính hơn rất nhiều.

✔ Quần kaki thô cho bé đi học
✔ Chất liệu vải THÔ KAKI nhập khẩu, không nhăn.
✔ Kiểu dáng đơn giản, cá tính cho bé.
✔ MÃ Q04
----------------------------------------------------
➡ Thanh toán tại nhà.
➡ Giao hàng toàn quốc.
Go Kid chuyên bán quần kaki dài cho bé trai chất lượng tốt, giá rẻ hơn các Shop, Siêu thị. Nhiều mẫu quần kaki dài cho bé trai để các mẹ lựa chọn cho bé
-------------------------------
#quan #be #trai #kaki #tho #dong #phuc #con #trai #tre #em
#tho #dui #kaki #codan #ong #xuong
#go #kid
#betrai #quanbetrai #quanaobetrai #quandaibetrai #quanjeanbetrai #quanbetraisanhdieu #quanbetraidep #quanao #bé
Go Kid, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Go Kid

Tham gia: 06-01-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bé trai | 5-14 tuổi