Quần thể thao 3 sọc nam nữ co giãn vải thun poly 2 da mềm mịn ARIOSO QDN03

5.0
310 Đánh Giá
1.567 Đã Bán
72
69.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 27/05/2023 lúc 11:25 CH

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Chất liệu: Thun Poly co giãn 4 chiều không bai, xù, mặc thoải mái
- Phù hợp để mặc đi chơi, hoạt động thể thao, dễ phối đồ
- Quần gồm 3 túi: 2 túi trước và 1 túi sau có khóa kéo
- Có 4 size
+ M (45 - 52kg) < 1m64 dài quần 92cm
+ L (52 - 60kg) < 1m69 dài quần 94cm
+ XL (60 - 69kg) < 1m72 dài quần 96cm
+ 2XL (69 - 78kg) < 1m78 dài quần 98cm
NHẮN TIN SHO SHOP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN SIZE CỤ THỂ HƠN

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG
- Quý khách nên quay lại video mở hàng để dễ dàng giải quyết nếu sản phẩm có vấn đề
- Shop sẽ cho khách đổi hàng trong vòng 3 ngày nếu nằm trong các trường hợp như: sản phẩm không giống hình, mặc ko vừa, bị tuột chỉ....Điều kiện là quần còn nguyên tem, chưa qua sử dụng.

TẠI SAO TA CẦN CÓ CHO MÌNH MỘT CHIẾC QUẦN THỂ THAO NAM ?

-Tính đa năng
Đầu tiên phải kể đến đó là tính đa năng bởi không chỉ trong phòng Gym thì ta còn có thể tân dụng chiếc quần thể thao nam dài này trong những cuộc đi chơi hội họp. Hoàn tập hợp lí bởi chúng phủ dài chân và dễ dàng phối đồ. cũng như trong sẽ tinh tế hơn khi xỏ một chiếc quần short thể thao đến gặp bạn bè trong các cuộc đi chơi. 

- Phục vụ tập luyện
Riêng về thể hình chiếc quần thể thao nam dài còn là trợ thủ âm thầm cho những bài tập như deadlift. Bởi có biên chuyển động phải cọ sát vào chân bạn. Rất có thể sẽ mang tới những vết xước không đáng có nếu chiếc quần nỉ nam ta đang mặc là quần short thể thao. 

Cách chọn mua quần dài thể thao ống suông hợp lí cho nam ?

- Kích cỡ
Bạn cần nên đựa vào những số đo trên cơ thể mình để chọn ra được chiếc quần thể thao nam sọc trắng phù hợp. Tuy nhiên cũng còn tùy vào nhu cầu bản thân về bạn muốn chọn mua những chiếc quần thể thao ôm chân hay rộng trong suốt quá trình tập luyện di chuyển.

- Độ co giãn
Nhắc đến quần thể thao nam ống suông yếu tố không thể bỏ qua chính là sự thoải mái và độ co giãn. Bởi không với những động tác và vận động nếu không có độ thun nhất định. Rất dễ làm cho chiếc quần jogger nam thể thao bạn căng ra và bung đứt chỉ rồi dẫn đến rách. Hãy chọn một độ thun phù hợp không nên quá giãn mà vừa phải. Để có cho mình một buổi tập thoải mái năng lượng nhất.

- Kiểu dáng
Điểm mạnh của chiếc quần thể thao nam 3 soc chính là sự tôn dáng. Chính vì vậy kiểu dáng của chiếc quần quyết định rất nhiều vấn đề này. Có thể là chiếc quần ống bó sát, hay cũng có thể những chiếc ống thụng đơn giản bình thường. Nó tùy vào thẩm mỹ của bạn nhưng sẽ không có vấn đề gì khi bạn có thể thử chúng lên trên người của mình.

#quanthethao #quanthethaonam #quandangcon #quanninam #quanthethaonam3soc #quanjoggernam #quanjogger #quanthethaonamdai #quanjoggernam #quanthethaonamdai #quandaithethaonamongsuong #quanthethaovnxk #quanthethao #quandaithethaonam #quuanjoggernam #quandai #quantheduc #quanongsuong
ARIOSO, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ARIOSO

Tham gia: 27-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần dài