quần tây nữ ống rộng suông lưng cao công sở đi học bigsize CAMA STORE MR 01

5.0
334 Đánh Giá
791 Đã Bán
47
36.000 đ

Huyện Yên Định, Thanh Hóa

chủ nhật 04/07/2021 lúc 05:21 CH

QUẦN TÂY CÔNG SỞ KIỂU MỚI - HÀNG VNXK - KHOÁ THẬT 2 TÚI BÊN - CHẤT VẢI TUYẾT MƯA MẶC ĐI HỌC ĐI LÀM CÔNG SỞ

Mẫu quần công sở nữ thiết kế form basic dáng ống đứng không bó quá vào chân mang tới cảm giác thoải mái lịch sự. Các nàng có thể diện em nó đi học đi làm công sở đều được nhé.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Tên sản phẩm: Quần tây công sở
- Màu: Đen
- Chất liệu: Vải tuyết mưa - không bai không xù - co dãn nhẹ
- Đặc điểm: ống đứng - khoá thật 2 túi bên - cạp cao ngang rốn - phù hợp với các bạn cao từ 1m50- 1m65
- Sản xuất: thiết kế

BẢNG SIZE SẢN PHẨM (Thông số chi tiết quần tây nữ vui lòng tham khảo trong Bảng quy đổi kích cỡ)
- S <45kg , eo 64cm, mông 88cm, dài quần 88cm
- M<49kg , eo 68cm, mông 92cm, dài quần 89cm
- L<54kg , eo 72cm, mông 96cm, dài quần 90cm

*** Chiều cao cân nặng chỉ mang tính chất tham khảo, lựa size quần quý khách check số đo theo vòng eo - mông - vòng đùi để lấy size chuẩn nhất ạ. Đừng ngại Inbox shop tư vấn nhé.

✪ LƯU Ý QUAN TRỌNG:
✔ Shop không đóng hàng theo ghi chú hoặc tin nhắn, quý khách vui lòng đặt đúng theo phân loại sản phẩm để tránh sai sót.
✔ Bảng Size Chart chỉ mang tính chất ước lượng, tùy thuộc vào số đo cơ thể mỗi người hay kiểu dáng sản phẩm và chất liệu vải khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định. Liên hệ shop để được tư vấn
✔ Màu sắc/sản phẩm có thể chênh lệch so với thực tế một phần nhỏ, do ảnh hưởng của ánh sáng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.
✔ Khi nhận hàng, quý khách vui lòng CHỤP HÌNH ẢNH kiện hàng và QUAY VIDEO CLIP quá trình bóc hàng. Nếu không có các căn cứ đó thì Bộ phận CSKH Shopee và Shop không thể hỗ trợ khi có vấn đề phát sinh.

✪ QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG:
• Sản phẩm bị lỗi do shop: shop có trách nhiệm 1 đổi 1 trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng. (Trạng thái SP mới 100%, chưa qua sử dụng/ sửa/ đổi, còn nguyên tag giấy, mác dệt.)
- Khách đổi mẫu – đổi size – đổi màu: khách hàng có thể đổi size hay đổi từ 01 SP sang nhiều SP khác theo nguyên giá của SP. ( Khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ phí vận chuyển cho đơn đổi hàng. )
• Hãy liên hệ với Shop qua mục Chat trên Shopee để được hướng dẫn về phương thức đổi hàng và xác nhận trường hợp đủ điều kiện theo chính sách.

#quầntâynữ #quầnáocôngsở #quầntâynữđẹp #quầncôngsở #quầnáocôngsởnữ #quầntâycôngsở #quầntâynữcôngsở #quầntâycôngsởnữ #quầncôngsởnữ #quầntâynữốngcôn #quầntâyốngđứngnữ #quầnnữcôngsở #quầnốngrộngcôngsở #quầncôngsởđẹp #quầncôngsởnữđẹp #quanaunu #quầnbaggycôngsởlưngcao
CAMA STORE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CAMA STORE

Tham gia: 08-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần dài