Quần Skinny Nam màu đen Chất Bò co giãn make up tầng lớp thanh niên tuổi - D45 a256 a32 a124 a4 q8

0.0
0 Đánh Giá
3.000 Đã Bán
38
1.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 30/05/2023 lúc 10:03 CH

Hàng và đã được kiểm định
QUẦN JEAN NAM SKINNY
► Điểm vượt trội nhất của QUẦN JEAN NAM là cực kì dễ phối đồ.
Lý do khiến QUẦN JEAN NAM NHẠT tại shop thu được đa bình luận tích cực từ khách hàng bởi chúng có sản xuất đơn giản, dễ mix nhưng luôn trường thọ mãi mãi được gọi bằng “chiếc quần thần thánh” của đấng mày râu trong những hoàn cảnh. Tuy thiết kế và màu sắc đều cực kì tối giản nhưng mà thể hiện phần mềm tối đa giành riêng của bạn do vậy mà tuy thế có bạn là dân công sở hay bạn là fan ruột của tín đồ street style thì vẫn không thể trút bỏ em nó.

QUẦN JEAN NAM cực kì dễ mix đồ
► với tất cả kiểu dáng và design bắt mắt:
Không tiện lợi chỉ có chiếc QUẦN JEAN NAM TRƠN truyền thống lâu đời nhiều năm lâu lăm lịch sử vẻ vang hào hùng vương quốc vừa được tìm tòi và truy lùng rầm rộ luôn theo kiểu sẵn rất nhiều thiết kế QUẦN JEAN với tất cả thi công sự so sánh như QUẦN JEAN SLIM FIT, QUẦN JEAN TRƠN, QUẦN JEAN RÁCH GỐI,...và rất nhiều những mẫu quần hot hit khác đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

QUẦN JEAN NAM phá cách
► QUẦN JEAN NAM
Chất liệu quần được tiêu biểu từ chất vải jeans cao cấp mềm mịn, co và giãn kéo giãn và co dãn đàn hồi co giãn và kéo giãn ốt khi ăn mặc lên có cảm giác như được khoe kiêm toàn ưu thế vóc dáng của mình. Bạn vô cùng rất có thể 100% sung sướng sắm sanh tại “Thế giới đồ jeans bởi cửa hàng shop Shop Cửa Hàng chúng tôi luôn phấn đấu update đa tạo sự thức mã, kiến thiết tiền tiến nhất để người để ý luôn thỏa mãn khi buôn bán tại cửa hàng.

Xuất Xứ: nước nước nước nước ta
Xưởng sinh đẻ : Quận huyện H. H. huyện bình chánh , HCM
CHẤT LƯỢNG
hang da duoc kiem dinh
hang da duoc kiem dinh
hang da duoc kiem dinh
hang da duoc kiem dinh
trinhcongtruong20, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

trinhcongtruong20

Tham gia: 30-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần jean