Quần Short Ren Lót Đầm Nữ Lace Shortie Panty Jobelli Lingerie

5.0
4 Đánh Giá
10 Đã Bán
10
55.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 02/08/2021 lúc 06:05 SA

Quần Shortie Panty với chất liệu ren lụa mềm( co dãn 4 chiều, dây lưng co dãn tốt) nhưng chắc chắn ôm sát phần mông gọi cảm của bạn cách êm ái nhẹ nhàng nhất. Thiết kế ôm nhẹ và ẩn mình tinh tế dưới các lớp outlet của bạn.
-Thiết kế: Allover lace, Low rise
-Màu sắc: 4 tone màu: trắng kem, hồng phấn nhạt, tím sen, đen.
Size:
+M: vòng thắt lưng 62-66cm; vòng mông 86-90cm.
+L: vòng thắt lưng 66-69cm; vòng mông 90-93cm
+XL: vòng thắt lưng <=73cm; vòng mông từ 94-98cm.
*Thưc tế, nếu bạn có số đo vòng mông nằm trong các khoảng giao size và số đo vòng thắt lưng(eo dưới) nằm ở khoảng trung bình (Ví dụ: vòng mông 93-94cm, vòng eo dưới 67-69cm; bạn có thể chọn L hay XL đều được; với size L bạn sẽ mặc vừa ôm; với size XL thì quần sẽ vẫn vừa và cho bạn sự thoải mái). Nếu số đo vòng eo dưới hoặc vòng mông chênh lệch nhiều, ưu tiên chọn theo số đo lớn.
**Lưu ý:
-SHOP sẽ KHÔNG NHẬN ĐỔI/TRẢ sản phẩm quần lót nữ dưới mọi lý do không thuộc về trách nhiệm của shop.
(Nếu lỗi thuộc về shop, như: giao sai hàng khách đặt, thiếu hàng, hoặc sai so với hình ảnh đăng bán, shop sẽ chịu trách nhiệm xử lý đổi hàng cho bạn. Với những trường hợp thuộc về lỗi shop như trên, vui lòng inbox cụ thể để shop hướng dẫn bạn cách giải quyết bổ sung hàng hoặc đổi hàng. Các trường hợp còn lại đến từ phía bạn, shop không giải quyết). Quý khách luôn là người chủ động trong quyết định đặt hàng.
-Không nhận thay đổi thông tin đăt hàng như: đặt màu này nhưng lại yêu cầu shop giao màu khác, đặt size này nhưng lại yêu cầu shop giao size khác. Quý khách nếu muốn thay đổi thông tin sau khi đặt, vui lòng hủy đơn và đặt lại. Quý khách có toàn quyền hủy đơn trước khi shop xác nhận mã đơn hàng và gửi shipper.
-Shop sẽ gửi hình ảnh xác nhận với bạn về sản phẩm bạn đặt trước khi tiến hành gói hàng. Vui lòng theo dõi tin nhắn từ shop và xác nhận đồng ý hoặc có hồi âm sớm để shop tiến hành gói hàng.
♡Hãy là khách hàng mua sắm văn minh và cũng để shop có điều kiện cũng như cơ hội phục vụ bạn cách chu đáo nhất.
■Đến thăm và mua sắm tại shop offline: 86/92 Trường Chinh, p.12, q.Tanbinh.
#quanlotnu #quanlotren #quanlotdam #thoitrangnu
HongPhuc Undergarment, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HongPhuc Undergarment

Tham gia: 02-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ lót gợi cảm