Quần Short Ôm Bigsize Bảo Linh Chất Umi Co Giãn Dáng Đùi Dance Cạp Cao

5.0
26 Đánh Giá
1.243 Đã Bán
53
56.000 đ

Huyện Thanh Oai, Hà Nội

thứ tư 17/05/2023 lúc 07:10 CH

Quần Short Ôm Bigsize Bảo Linh Chất Umi Co Giãn Dáng Đùi Dance Cạp Cao
Quần Short hay còn gọi là quần Quần Đùi là một trong những item hot nhất hiện nay và được rất nhiều chị em săn lùng. Việc phối đồ với Quần Short cũng trở thành chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Ưu điểm của Quần Short là sự thoải mái và chúng giúp người mặc kéo dài chân, giúp nổi bật vòng eo và tạo ra một vẻ ngoài cực kỳ hấp dẫn cho hầu hết các dáng người.

Một chiếc Quần Đùi Dance đơn giản sẽ không làm bạn phải đau đầu khi chọn áo hay phụ kiện để kết hợp cùng. Nếu bạn cảm thấy mình cần phải có vẻ dịu dàng thì hãy chọn quần Quần Short Dance với chất liệu umi màu đen nhé.
Khi chọn mua Quần Short Dance, lưng quần ôm vừa vòng eo là điều quan trọng nhất. Lưng cao cùng với ống ôm sát đùi sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao đáng kể.

Đối với Quần Short Bigsize , bạn có thể phối cùng với giày thể thao đơn giản hơn.

Một chiếc hort DQuần Sance bigsize dáng ôm ngắn cũng giúp bạn trông cao hơn.

Bộ đôi Quần Short Bigsize áo thun mang lại cho bạn vẻ ngoài cực “chất” và trẻ trung. Hầu hết các bạn gái đều thích cách phối đồ với Quần Short bigsize này.

Áo phông ngắn hay dài tay, chỉ cần bạn cho áo ra ngoai thì đều phù hợp để phối đồ với Quần Short.

Vậy Quần Short Bigsize mặc với áo gì để trông thật trẻ trung? Áo croptop trong trường hợp này sẽ phát huy công dụng tối ưu.
Với các gợi ý trên,BẢO LINH tin rằng các chị em đã trả lời được câu hỏi Quần Short Bigsize phối với áo gì và ghim được thêm nhiều tips phối đồ đẹp với Quần Short vào bộ sưu tập các ý tưởng thời trang của mình.

* Bảng Size Tham Khảo:
- Size S: từ 40-45kg ( eo <65)
- Size M: từ 45-50kg ( eo <67)
- Size L: từ 50-54kg ( eo 70-71)
- Size XL: từ 54-57kg ( eo 72-75)
- Size 2XL: từ 57-61kg ( eo 75-76)

CHÚNG TÔI CAM KẾT BÁN HÀNG
Hoàn tiền 100% nếu gửi sai sản phẩm lưu ý( sp bên ngoài giống 95% sp trên ảnh,mong quý khách thông cảm và cân nhắc chọn đúng màu)
QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ
* Shop sẵn sàng đổi sản phẩm hoặc hoàn tiền cho khách trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các lý do sau:
1. Sản phẩm bị lỗi do lỗi sản xuất
2. Hư hỏng trong quá trình vận chuyển
3. Khách hàng đưa ra lý do hợp lý và được sự đồng ý từ shop Mọi chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả sẽ được shop hỗ trợ nếu rơi vào trường hợp 1 và 2, trường hợp 3 khách hàng tự chịu. Tuy nhiên, hàng đổi trả phải còn nguyên tem mác, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
(shop chỉ nhận khiếu nại khi quay lại video bóc hàng).

#quan #quanduinu #quanshortnu #quansoocnu #quankakinu #quansoocbonu #quanshortkakinu #quanlungcao #quanshortlungcao #quanshortden #quannulungcao #quanomnu #quanshortdennu #quanshorttrang #quanshortngan #quannu #quanshort #quanbigisze
#quan_ao_bigsize #quan_ao_bigsize_nu #quan_bigsize #quan_bigsize_nu #quan_dui_bigsize #bigsize_nu #bigsize #thoi_trang_bigsize #shop_bigsize_nu

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần đùi