Quần short nữ ulzzang đũi ống rộng cạp cao đẹp lưng cao JANISA QS04

5.0
14 Đánh Giá
32 Đã Bán
17
59.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 10/05/2022 lúc 12:38 CH

Quần short nữ ulzzang đũi ống rộng cạp cao đẹp lưng cao JANISA QS04

Quần short gần như là item được cả phái nam lẫn nữ yêu thích. Chàng thích quần short nam có thể vì nó mát mẻ, thoải mái, thích hợp cho chàng mặc diện một cách năng động hơn. Nhưng với phái nữ, ngoài những lý do trên, chiếc quần short còn giúp cô nàng khoe được đôi chân thon dài, nuột nà cuốn hút.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Quần short nữ ulzzang đũi ống rộng cạp cao đẹp lưng cao JANISA QS04
✔Màu sắc: Đen, Xanh Rêu, Be
✔Chất liệu: Đũi Linin (Dày và Nhẹ, Thoáng Mát, Vân Vải Thời Trang)
✔Size: S (<46 Kg) , M (<53 Kg), L (<59 Kg)
✔Số đo:
Size S: Eo 59-66cm, Vòng Mông: 98cm, Dài quần : 35cm, Rộng ống: 60cm
Size M: Eo 63-70cm, Vòng Mông:102cm, Dài quần: 36cm, Rộng ống: 62cm
Size L: Eo 67-74cm, Vòng Mông:106cm , Dài quần: 37cm, Rộng ống: 64cm
✔ Thiết kế có túi

Quần short nữ nào cho trend thời trang sắp đến, bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn cho mình kiểu quần sooc ngắn, hay quần short nữ dáng lửng, các loại quần short nữ jean, quần short nữ vải,… đa dạng các chất liệu và kiểu dáng cho bạn lựa chọn, vừa thoải mái lại đem đến vẻ thanh lịch, cá tính, bạn có thể mix đồ theo phong cách riêng.

Quần short nữ cũng đa dạng từ màu cơ bản đến các màu nổi bật, nếu bạn thích sự an toàn trong phối đồ có thể chọn các màu quần short nữ cơ bản, còn nếu bạn thích phá cách có thể chọn các màu sắc nổi bật cũng kiểu dáng phá cách. Thời trang quần short nữ vô cùng dễ mặc và sành điệu, mỗi bạn gái nên có một bộ sưu tập dòng thời trang này, sẽ rất hữu ích trong nhiều ngữ cảnh.

Quần short lưng cao, phối quần short cạp cao với các loại áo laptop, tanktop hoặc croptop thì đẹp “bá cháy con bà bảy”. Mặc quần short lưng cao đi làm thì đẹp lộng lẫy khỏi bàn, sơ vin quần short lưng cao với bất kì một chiếc áo nào cũng sẽ dễ dàng biến hóa nàng trở thành người phụ nữ tươi tắn, tươm tất, gọn gàng, đẹp đẽ nhất!

#quanshortnu #quanshort #quanshortjeannu #quanshortnucapcao #quanshortkaki #quanshortnuongrong #quanshortnujean #quanshortnulungcao #quanshortnumacnha #quanshortnubigsize #quanshortnumaconha #quanshortnukaki #quanshortjeannubigsize #quanshortjeannulungcao #quanshortnutrang #quanshortjeannuongrong #quanshortjeans #quanshortnushorts
Janisa Fashion, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Janisa Fashion

Tham gia: 14-02-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần đùi