Quần short nữ lưng cao túi mổ phong cách Hàn Quốc quần short kaki nữ quần ngố nữ CHIBEST QTK07

5.0
29 Đánh Giá
84 Đã Bán
34
115.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 09/04/2022 lúc 11:01 CH



Quần short jean nữ là lựa chọn hàng đầu của chị em trong mùa hè bởi vừa thoải mái lại hợp thời trang. Bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu quần short jean nữ hay dáng lửng từ những chất liệu jean, vừa thoải mái lại đem đến vẻ thanh lịch, cá tính cho người mặc.
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Quần short nữ lưng cao túi mổ phong cách Hàn Quốc quần short kaki nữ quần ngố nữ CHIBEST QTK07
✔Màu sắc: Đen, Trắng, Nude, Rêu

✔Chất liệu: kaki cao cấp ( Dày dặn, bền đẹp, không phai màu

✔Size: S (<46 Kg) , Dài quần 39cm Eo 66cm Mông 88cm Vòng đùi 58cm Ống 56cm
M (<49 Kg), Dài quần 39cm Eo 68cm Mông 92cm Vòng đùi 60cm Ống 58cm
L (< 53 Kg), Dài quần 39cm Eo 70cm Mông 96cm Vòng đùi 62cm Ống 60cm
XL (< 56 Kg), Dài quần 40cm Eo 72cm Mông 100cm Vòng đùi 60cm Ống 62cm


Quần đùi nữ jean luôn là một chất liệu bất hủ và được yêu thích qua nhiều năm. Quần đùi nữ jean hội tụ đầy đủ những tiêu chí mà nàng yêu. Vẻ đẹp khỏe khoắn, tươi tắn kết hợp cùng chiếc quần đùi bò, một đôi giày sneaker năng động sẽ là combo tuyệt vời.

Quần đùi nữ jean ống rộng vừa phải, quần dáng đứng rất thích hợp để tham gia những hoạt động mạnh, form quần không bị xê dịch quá nhiều. Nét dịu dàng mà chiếc quần short nữ jean lưng cao chỉ với một chiếc quần đùi jean nữ giúp cô nàng thật sự ăn điểm với đối tác khách hàng, đồng nghiệp và sếp về độ đầu tư cho một ngoại hình chỉnh chu nhất có thể.

Quần đùi nữ jean rách luôn là item thời trang Hàn Quốc được chị em sử dụng nhiều nhất nhờ tính năng đơn giản, dễ sử dụng và không bao giờ lỗi mốt. Ngoài những chiếc quần short nữ jean ngố năng động, bạn có thể chọn một chiếc quần đùi jean nữ trắng, quần short nữ jean đen này nhé.

Quần short nữ jean bigsize chính là lựa chọn cho những cô nàng có vòng 3 lớn, đây sẽ là những chiếc quần đùi nữ đủ dài và kín đáo để có thể che phủ toàn mông. Ngoài ra, quần sọt jean nữ với cạp cao cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng bởi nó thu hút sự chú ý vào vòng eo và tạo sự cân bằng cho toàn cơ thể. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy e ngại trong việc phối đồ với các dòng quần đùi jean thì hãy chọn những màu cơ bản như trắng, đen bởi những màu này có thể đi cùng mọi màu sắc, tương đối thuận tiện trong việc phối đồ. Quần short jean nữ Hàn Quốc, quần đùi nữ jean dễ thương, quần sọt nữ jean đẹp đang làm mưa làm gió để trở thành fashionista chính hiệu, đừng quên update cho tủ đồ

#quanduinujean #quaanshortnujean #quanduinujeanlungcao #quanshortjeannu #quansotnujean #quanduinujeanongrong #quanduijeannungo #quanshortnujeanlungcao #quanshortnujeanrach #quanduinujeanngo #quanduinujeanrach #quanshortnujeanbigsize #quanshortnujeanden #quanduinujeantrang #quanshortnujeantrang #quanjeannugiare #quanduinujeanom #quanduinujeanlungcao
Chibest, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chibest

Tham gia: 14-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần jeans