Quần short nữ lưng cao ống rộng đũi đẹp cạp cao ulzzang LOKISO QS05

5.0
1.317 Đánh Giá
3.939 Đã Bán
65
59.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 29/11/2021 lúc 11:28 CH

"Chắc chắn rằng sẽ thật thiếu sót nếu trong bộ sưu tập thời trang của mình vắng bóng quần short nữ. Có nhiều loại quần short nữ như: quần short nữ jean, quần short nữ kaki, quần short nữ ống rộng, quần short nữ bò, quần đùi rách, quần short nữ lưng cao, quần short nữ thể thao…

Hay còn gọi là quần short bò, đây là kiểu quần được nhiều bạn nữ ưa chuộng nhất trong tất cả các loại quần short nữ jean rách, quần short jean ôm. Được thiết kế theo phong cách quần short nữ cạp cao, ống rộng cá tính, thiết kế bụi chủ yếu, với các thiết kế tua rua, cào rách để cho chiếc quần short jean nữ thêm phần đa dạng.

Quần short nữ mặc nhà là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. Không những tiện lợi mà còn có nhiều kiểu cách, biến tấu như: quần short nữ jean, quần short nữ dáng ôm, quần short nữ thể thao, quần short ngố nữ, quần short túi hộp nữ, quần short tập gym nữ,...

Ngoài ra, màu sắc chiếc quần short nữ bigsize năng động và đổi hơn khi được sử dụng với nhiều tone sắc khác nhau từ trắng, đen, cho nàng tha hồ mix với màu sắc quần áo và phụ kiện đi kèm.

Chất liệu kaki cũng gần như ngang ngửa về độ hút khách trong các sản phẩm quần short kaki ống rộng. Nổi bật nhất có lẽ là những set quần short kaki công sở phối với áo kiểu nữ với công dụng giúp bạn nữ trông trẻ trung và chuyên nghiệp hơn ở nơi công sở.

Quần short nữ trẻ trung, tươi tắn nhất chắc chắn phải là chiếc quần short màu trắng. Mang một chút quyến rũ, một chút huyền bí, chiếc quần short jean nữ lưng cao đen hoàn thành tốt nhiệm vụ mang lại nét đẹp huyền ảo cho cô nàng công sở che nhẹm mọi khuyết điểm đáng ghét bấy lâu.

Nó còn có tên gọi là quần short lưng cao, phối quần short cạp cao với các loại áo laptop, tanktop hoặc croptop thì đẹp “bá cháy con bà bảy”. Mặc quần short lưng cao đi làm thì đẹp lộng lẫy khỏi bàn, sơ vin quần short lưng cao với bất kì một chiếc áo nào cũng sẽ dễ dàng biến hóa nàng trở thành người phụ nữ tươi tắn, tươm tất, gọn gàng, đẹp đẽ nhất!
Ái chà, nàng nào đã thử qua những chiếc quần short ống rộng đẹp đều tâm đắc gật đầu khen ngợi. Quần gì đẹp dữ dội, đẹp không lối thoát, đẹp khó đỡ luôn ý!

Quần short giả váy đẹp là các thiết kế váy quần ngắn theo chiều hướng giúp cô nàng diện váy với toàn bộ sự tin mình có. Mặc váy mà không còn phải lo lắng, đi đứng khép nép, đứng ngồi hết sức dễ chịu.

Quần short giả váy xếp ly đen là lựa chọn có nhiều phiếu bầu nhất hiện nay. Các cô nàng chọn set quần short giả váy công sở với áo phông in graphic đơn giản thôi là đã đủ thần thái chặt chém mọi set đầm đắt đỏ khác xung quanh.

#quanshortnu #quanshortnujean #quanshortnukaki #quanshortnumacnha #quanshortnutrang #quanshortnuden #quanshortnuongrong #quanshortnulungcao #quanshortnucongso #quanshortnugiavay #quanshortnurach #quanshortnuthethao #quanshortnubigsize #quanshortnudep #quanshortnurong #quanshortjeannulungcao #quanshortnushort #quanshortnubo
"
LOKISO FASHION MALL, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LOKISO FASHION MALL

Tham gia: 10-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần đùi