Quần Short Nam New French Terry V2 co giãn (thêu logo) - thương hiệu Coolmate

5.0
360 Đánh Giá
1.666 Đã Bán
45
234.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ ba 30/05/2023 lúc 11:24 CH

Đặc điểm nổi bật



Chất liệu: 60% Cotton + 35% Polyester + 5% Spandex đem đến bề mặt vải cứng cáp, không nhăn

Thiết kế đơn giản, kiểu dáng khỏe khoắn với đường may chắc chắn

Túi 2 bên Có khoá YKK tiện lợi khi đựng đồ

Kiểu dệt French Terry mang lại sự Cooling khi tiếp xúc với da

Độ dài quần: 8 inch

Tự hào sản xuất tại Việt Nam

Quần Shorts Nam được Coolmate nghiên cứu và phát triển rất nhiều dòng sản phẩm từ kiểu dáng quần thể thao đến quần casual cùng các chất liệu đa dạng. Và nếu bạn đã sở hữu những chiếc quần short khác của Coolmate thì không thể bỏ lỡ chiếc quần version "ra đời sau" nhưng với công năng vượt trội đến từ chiếc quần shorts nam New French Terry, Coolmate tin đây sẽ là chiếc quần đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời bởi sự thoáng khi và thấm hút mà chiếc quần này đem đến.


Chiếc quần New French Terry Shorts kết hợp với kiểu dệt CVC - kiểu dệt tạo độ thoáng hơn giữa các sợi đem đến cho bạn có trải nghiệm thoáng hơn và mát hơn khi mặc, Coolmate mong muốn các hoạt động của bạn trở nên thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn, dù chỉ là những hoạt động thường ngày, đơn giản đến mức chẳng ai muốn quan tâm.


Mặc dù quần Shorts nam được thiết kế khá giản dị nhưng rõ ràng nó vẫn tôn đầy đủ dáng vẻ và khí chất cần có của một chàng trai. Dễ dàng kết hợp với những chiếc áo sẵn có trong tủ đồ để tạo ra những bộ trang phục muốn lịch lãm có lịch lãm, muốn năng động có năng động, hoàn toàn không nhàm chán hay khó khăn.


Nếu vẫn còn quá băn khoăn về việc làm thế nào để lựa chọn một chiếc quần Shorts nam phù hợp, thì New French Terry Shorts của Coolmate chính là câu trả lời đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Coolmate - Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Coolmate - Official Store

Tham gia: 13-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần đùi