Quần ống rộng nữ lưng cao nhung gân dáng dài ống suông bigsize LOKISO QD11

5.0
125 Đánh Giá
276 Đã Bán
21
109.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 12/01/2022 lúc 12:23 CH

Quần Ống Rộng nữ lưng cao nhung gân dáng dài ống suông bigsize LOKISO QD11

Quần ống rộng vải “nhung gân” hay còn gọi là quần nhung tăm là một loại họa tiết đặc biệt trong họ nhà nhung vì sự khác nhau trong khâu sản xuất. Quần ống rộng nữ nhung gân trở nên riêng biệt bởi các sợi nhung được dệt so le thấp cao tạo nên các hình vân, hoa văn chìm nổi giúp tạo sự ấn tượng và không kém phần sang trọng. Sự xuất hiện của quần ống rộng nữ lưng cao nhung gân trong khoảng thời gian trở lại đây như một bước trở mình đánh dấu sự quay lại của dòng chất liệu nổi bật này và hứa hẹn trở thành “trend” năm nay.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Quần Ống Rộng nữ lưng cao nhung gân dáng dài ống suông bigsize LOKISO QD11
✔Chất liệu: Nhung gân (Dày dặn, co dãn tốt, mềm mịn với da, thời trang)
✔Size: S (<47 kg) , Số đo: Eo 58-64cm , Mông 91cm , Dài quần : 98cm , Ống quần : 52cm , Vòng đùi : 58cm
M (48-54 kg) Eo 64-70cm , Mông 95cm , Dài quần : 99cm , Ống quần : 54cm , Vòng đùi : 60 cm
L ( <62 kg) Eo 70-76cm , Mông 99cm , Dài quần : 100cm , Ống quần : 56cm , Vòng đùi : 62cm
✔Thiết kế: Có túi hai bên.

Quần ống rộng lưng cao nữ vải nhung gân có các loại: nhung xà cừ hay nhung tuyết cũng nhanh chóng được các nhà mốt thế giới sử dụng rộng rãi trong các thiết kế thời trang giày túi, quần nữ đẹp mắt.
Quần ống rộng bigsize hay quần culottes là định nghĩa cho loại quần lửng có ống rộng, dáng suông và có độ dài qua đầu gối. Sản phẩm được may bằng chất liệu đa dạng như vải đũi, denim, kaki,... Màu sắc của quần cũng rất đa dạng. Quần ống rộng nữ, đem lại sự rộng rãi, thoải mái cho người mặc, có thể mặc khi đi dạo phố hoặc đi làm.

Quần ống rộng cạp cao vải mềm kết hợp với một chiếc áo hai dây luôn là ưu tiên số một cho những ngày hè nóng bức của các nàng theo đuổi phong cách sexy. Vì chiếc áo hai dây đã khá gọn gàng nên bạn hoàn toàn có thể kết hợp với một chiếc quần kaki nữ ống rộng đơn giản phía bên dưới. Quần ống rộng caro kết hợp cùng sơ mi, croptop vào mùa hè và áo len, áo nỉ vào mùa đông đều vô cùng bắt mắt. Một chiếc quần ống rộng lưng cao sẽ giúp bạn “ăn gian" chiều cao của mình một chút.

Quần ống rộng nữ bigsize nữ này rất dễ làm bạn trông lùn hơn, chính vì thế khi chọn một chiếc quần nhung tăm thì bạn nên chọn cạp cao ngang eo hoặc ngang hông. Bạn cũng có thể phối cùng giày cao gót để form dáng chuẩn hơn.Bên cạnh đó, quần nhung tăm nữ có 2 loại đó là quần ống rộng trắng, đen và quần ống rộng họa tiết. quần nhung tăm ống rộng trắng khá phổ biến cho hoạt động hàng ngày như đi chơi hoặc đi làm. Riêng những chiếc quần vải ống rộng nhiều hoạ tiết bắt mắt thường sử dụng khi đi sự kiện hoặc sàn diễn thời trang.

#quannu #quannuongrong #quannulungcao #quannuongsuong #quannubigsize #quannumacnha #quanongrongnu #quannhungtam #quanlungcaonu #quanbigsizenu #quanongsuongnu #quannhungtamnu #quannhung #quannhungtamongrong #quannhungnu #quannhungtamongrong #quanongrong #quanongrongnu #quanongrongbigsize
LOKISO FASHION MALL, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LOKISO FASHION MALL

Tham gia: 10-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần dài