Quần Đệm Nâng Mông Su Đúc Thông Hơi Không Đường May Định Hình Vòng Mông, Độn Mông 0168

5.0
382 Đánh Giá
1.422 Đã Bán
23
54.700 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ sáu 12/11/2021 lúc 10:40 CH

👅👅QUẦN ĐỘN MÔNG THÔNG HƠI👅👅
🤨Bạn đang buồn phiền vì chưa có một vòng 3 ưng ý??? bạn mất tự tin khi diện các trang phục ôm sát người??
🤩Quần độn mông sẽ cho bạn chỉ trong tích tắc bạn đã có ngay vòng 3 hoàn hảo, đầy đặn, gợi cảm và sexy để lộ đường cong quyến rũ nhất tự tin mix đồ.
😎Quần độn mông là sự lựa chọn sáng suốt của những chị em sau khi sinh xong mông bị chảy xệ hay chị e có phần eo có nhiều mỡ thừa thì việc mặc quần độn mông là sự lựa chọn tốt nhất.
😋Với những gái có dáng mông nhỏ, quần độn mông nên sử dụng để khắc phục nhược điểm này là chỉ cần tập trung vun cao vòng 3 =>> #quầnđộnmông đúc giúp bạn tăng kích cỡ vòng mông lên khoảng 20mm, quần có chất liệu siêu nhẹ, không đường may,không mối nối, không thấm nước nên các gái có thể thoải mái mặc quần mà k sợ lộ. Đây là loại quần sử dụng thoải mái vào bất kì mùa nào trong năm.
Size m vòng mông dưới 80cm
Size L vòng mông dưới 88
Size Xl vòng mông dưới 94

⛔ Shop CAM KẾT ⛔
➡️Freeship khi app mã phí vận chuyển
➡️ Về chất lượng sản phẩm: Shop cam kết cả về CHẤT LIỆU cũng như HÌNH DÁNG (đúng với mô tả, hình ảnh sản phẩm chân thực, video, ảnh thật do SHOP tự quay và chụp)
➡️ Về dịch vụ: Shop sẽ cố gắng phản hồi mọi thắc mắc của quý khách nhanh nhất có thể
➡️ Thời gian chuẩn bị hàng: Hàng có sẵn, thời gian chuẩn bị tối ưu nhất.
➡️ Quyền Lợi của Khách Hàng: 👉 Chính sách bao đổi trả hàng khi sản phẩm kém chất lượng và không giống hình, nhầm size, số lượng, lỗi từ xưởng sản xuất...
❌ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CỦA SHOP
❌ - Đối với sản phẩm thường có thể giặt máy thoải mái và nên phân loại sản phẩm cùng màu, cùng loại vải khi giặt. - Đối vơi sản phẩm cao cấp, sang chảnh, đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, cách bảo quản sản phẩm tốt nhất là giặt tay với bột (nước) giặt nhẹ để giữ được độ bền của vải, tránh bị phai màu từ các loại quần áo khác. - Nên phơi sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh để ẩm ướt kéo dài gây mốc, nên làm khô quần áo bằng cách phơi ở những điểm đón gió sẽ giữ được màu vải tốt hơn.


#Quandonmong #quangenbung #quandonmonggenbung #quandonmongsuduc#QuầnĐộnMông #QuầnSuĐúc #QuầnĐộnĐùi #ĐộnMông #QuầnĐộn #QuầnSuĐùi #quan_don_mong #quan_don_mong_nu #quan_don_mong_gen_bung #quan_don_mong_duc_du#quandonmong #quandonmongnu #quandonmonghong #quandonmongvahong #quandonmongvahongnu #quandonmonghongcapcao #quandonmonghonggenbung #quanlotdonmongnu #quandonmongsuduc #quandonmongcaocap #quandonmonggenbung #quandonhong #quandonmongsutron #quandonhonggenbung #quandonhongsutron #miengdonmong #quandonm
Bra & Knickers, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bra & Knickers

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ định hình